Tập đoàn Lục Thị, tám giờ mười phút buổi sáng.
Trần Khải đứng yên chờ ở ngoài cửa lớn, khi chiếc Land Rover cao lớn xuất hiện trong tầm mắt, anh ta liền sửa sang lại cà vạt rồi bước nhanh lên trước.
Cửa xe mở ra, một đôi giày da sáng bóng xuất hiện trong tầm mắt mọi người, ngay sau đó là quần tây thẳng tắp...
“BOSS, chào buổi sáng.”
Khẽ “ừ” đáp lại một tiếng, Lục Chinh cất bước đi vào trong công ty.
Trần Khải đi theo sát phía sau, đột nhiên, tầm mắt khựng lại, lảo đảo một cái tí ngã.
“Lịch trình hôm nay?”
“A?”
Mắt lạnh lia tới.
Trần Khải vội vàng tập trung tinh thần: “9 giờ các lãnh đạo các phòng ban họp báo cáo tổng kết, 10 giờ có hội nghị liên hợp với tập đoàn Minh Diệp, là về hạng mục hợp tác khu khai phá...”
Hai người một trước một sau bước vào thang máy, Trần Khải lắc đầu, sao trong xe của Lục Tổng lại xuất hiện gối ôm hoạt hình được chứ?
Nhưng cái con hồ ly đỏ xinh xắn kia thì phải giải thích thế nào đây?
“... Thư ký Trần?”
“A? BOSS, ngài nói đi ạ!”
Lục Chinh liếc anh ta từ trên xuống dưới một lần: “Gần đây phải làm thêm giờ à?”
“Không ạ!”
“Sao lại thất thần thế?”
“...”
Cùng thời gian đó, tại đại học T - Tân Thị.
Đàm Hi xoay người ngồi dậy, hai mắt mơ màng vì buồn ngủ, lọt vào trong tầm mắt là một khung cảnh vô cùng xa lạ khiến cho đầu óc tạm thời ngây ra.
Ồ, cô đã là sinh viên năm nhất rồi, tất nhiên là đang ở trong ký túc xá của trường.
Ngáp một cái, vặn người, đang định nằm xuống ngủ thêm một chút nữa thì thân mình đột nhiên cứng đờ, mấy giờ rồi?
Lấy điện thoại ra, nhìn thời gian.
8 giờ 15 phút, còn kịp ăn sáng rồi đi dự lễ khai giảng.
Trèo thang xuống giường, An đại mỹ nữ đang đứng thế Kim Kê Độc Lập, hai tay chắp trước ngực rồi vươn lên trên đỉnh đầu, dưới chân là thảm yoga.
“Chào buổi sáng.” Đàm Hi vẫy tay, ngáp liên tục mấy cái liền.
“Chào buổi sáng.” Giữ nguyên tư thế, thân vững như chuông.
“Cậu dậy lúc mấy giờ thế?”
“7 giờ.”
“Tập từ đó đến giờ à?”
An An hít thở sâu, đôi tay chậm rãi thu về kết thúc động tác, rút cái khăn lông trên thành ghế xuống để lau mồ hôi.
Cười gật đầu, “Đúng thế.” Vẻ mặt cực kỳ thản nhiên.
Đàm Hi giơ ngón tay cái với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Lãng mạnCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...