Chương 38: Vòng hoa mừng

2.6K 55 1
                                    

Khi thấy con gái như thế, Viêm Võ cực kỳ đau lòng, lại càng thêm áy náy.

Lần nào say, Hề Hề cũng giống như một con mèo con ngoan ngoãn, yên lặng tựa vào đầu vai ông ta khóc, miệng thì gọi… “Mẹ ơi“.

Lòng cha hiền lập tức mềm xuống, mềm tới mức có thể nhỏ thành nước.

Lại nhìn trêи cái trán trơn láng của con gái có một vết sẹo mờ, càng thêm áy náy.

Thế nên, dù cho Giang Huệ dùng đủ mọi cách, Viêm Võ vẫn kiên quyết không cho ả một danh phận chính thức.

Mang thân phận bồ nhí, hơn nữa thỉnh thoảng Viêm Hề lại “vô tình” tiết lộ chuyện trong nhà cho đám người nhà giàu nghe, thế là Giang Huệ lập tức trở thành trò cười.

Không ai biết, lần bị thương đó là cô cố ý đụng trúng.

Cũng không ai biết, khi cô sa đọa làm Viêm Võ áy náy, cô cũng đã tích lũy được cho mình những mối quan hệ và tài nguyên vô cùng quý giá.

Ăn chơi trác táng đi với ăn chơi trác táng, cũng giống như ba ba nhìn đậu xanh vậy.

Không có tiền thì làm sao mà chơi được chứ?

Có thể qua lại với cô, nếu không phải cậu ấm thì cũng là cô chiêu, mỗi người đều là cao thủ trong ăn chơi.

Giai đoạn lúc mới về nước, đám bạn bè không ra gì đó có không ít người vì Viêm Hề chạy ngược chạy xuôi.

Đương nhiên, quan hệ lắm thì cũng không tránh được rắc rối nhiều.

Viêm Võ vào cục cảnh sát bảo lãnh người ra đã thành chuyện như cơm bữa.

Bởi thế, thời gian tới chỗ Giang Huệ cũng càng lúc càng ít hơn.

Giang Huệ cũng chẳng phải kẻ ăn chay, tìm mọi cách giữ người lại, quấn lấy làm cho ông ta không thể chống đỡ.

Hai bên một lớn một nhỏ, không ai nhường ai, rất nhiều người chờ xem Cung Tâm Kế phiên bản hiện thực này.

Có người mẹ giỏi giang như Thời Tú, Viêm Hề có thể nhát gan sao?

Trò giỏi hơn thầy, so về mức độ tàn nhẫn thì cái bộ xương già Giang Huệ quả thực không bằng cô, nhưng ả đàn bà này lại sống rất dai, giở chiêu trêи giường làm cho Viêm Võ trở thành một kẻ sai gì làm nấy.

Thỉnh thoảng lại thổi gió bên gối, dù trong lòng người đàn ông có nỗi hổ thẹn nhưng cũng không thể cưỡng lại nổi sự tấn công của nhu tình mật ngọt.

Viêm Hề sẽ ngốc mà ngồi chờ chết ư?

Hiển nhiên, đáp án là không rồi.

Ngày cô tròn mười tám tuổi, Viêm Võ nói sẽ chuẩn bị một chiếc ô tô giá trị ngàn vạn làm quà trong lễ trưởng thành của cô.

Viêm Hề không cần suy nghĩ, lập tức từ chối, than thở khóc lóc, sám hối về những hành vi hoang đường trước kia, thề sẽ làm người lại một lần nữa, cũng nói ra ý tưởng muốn ra nước ngoài du học của mình.

Giang Huệ mừng thầm, Viêm Võ càng áy náy.

“Nhưng mà, một ngày con chưa đồng ý thì một ngày ba cũng không được cưới bà ta vào cửa, phải chờ con đi học về rồi hãy tính tiếp.”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ