Đêm khuya thanh vắng, tiếng ve ra rả.
Lúc này vốn đang là thời gian người ta chìm vào mộng đẹp say sưa thì ở trong một biệt thự trêи lưng chừng núi lại ồn ào tới mức gà bay chó sủa, người ngã ngựa đổ.
“Xảy… xảy ra chuyện gì thế?”
“Cậu Hai lại làm ầm lên trong phòng, mọi người cẩn thận một chút.”
“Chắc là mợ Hai lại bị đánh rồi, thật là tạo nghiệt mà!”
“Suỵt! Cô nói bé thôi, làm ở Tần gia lâu như thế rồi mà sao đầu óc chẳng khôn ra được tí nào thế? Loại lời nói này là lời mà kẻ làm nên nói sao?”
“Nhưng… mợ Hai thật sự quá thảm!”
Còn là con gái mười tám tuổi, sao có thể chịu được cậu Hai tay đấm chân đá như thế chứ?
Không phải bị đánh một hai lần đầu, nhưng mợ Hai này cũng thật sự là một con lừa cứng đầu…
“Thảm hay không cũng không tới lượt chúng ta định đoạt, người ta sống trong vinh hoa phú quý, giường cao gối mềm, có khi lại thấy vui ấy chứ, cô không biết thì đừng nói bừa nữa!”
Người phụ nữ trung niên lạnh lùng trách mắng, mặt mày thờ ơ.
Vẻ mặt của mọi người cũng trở lại bình thường, tiếng bàn tán cũng ngừng nghỉ.
“Sao, có chuyện gì thế?”
Trạng thái yên tĩnh chỉ ngừng được có mấy chục giây, sau đó lại có một người làm như con chim lạc bầy chui vào giữa đám người, hai mắt còn mơ màng, rõ ràng là vừa mới tỉnh dậy.
“Ôi chao, tôi nói cho cô biết, cậu Hai lại nổi giận đang đánh mợ Hai nhà chúng ta đấy…”
Một người lên tiếng, mọi người liền nói theo, mồm năm miệng mười, tiếng bàn tán lại nổi lên.
…
“Roi đâu? Roi của tao…”
Trong căn phòng ngủ được trang hoàng tinh tế, dưới ánh đèn lờ mờ là một mảnh hỗn độn.
Chiếc bàn con bị đá lật ngửa trêи đất, gương trêи bàn trang điểm đã bị vỡ thành những mảnh nhỏ, mà khung ảnh treo trêи tường cũng bị lệch hẳn sang một bên.
Trong ảnh chụp, thiếu nữ mặc váy màu trắng, chàng trai mặc đồ tây, là một bức ảnh cưới.
Chữ “hỉ” đỏ thẫm dán trêи đầu giường còn chưa kịp phai màu, nơi này chính là phòng tân hôn của một đôi vợ chồng mới cưới.
Chỉ tiếc, lúc này, thiếu nữ ngã xuống đất không gượng dậy nổi, trêи người chồng chất vết thương.
Gã đàn ông tức giận trợn mắt, trong đáy mắt ẩn hiện một tia thỏa mãn.
Ánh đèn mờ nhạt chiếu trêи gương mặt méo mó của hắn, hai tay hắn run lên, con thú dữ ẩn sâu trong lòng hiện tại có thể lao ra bất cứ lúc nào.
Giết chóc bừa bãi— hủy diệt—
Đây là suy nghĩ duy nhất trong đầu hắn lúc này.
Roi! Roi của hắn…
“Xảo Tâm! Xảo Tâm!”
Xoay người đi ra khỏi phòng ngủ, gã đàn ông đứng giữa hành lang gào xuống dưới lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...