Chương 153: Vợ ơi em đừng giận nữa

2.5K 35 0
                                    

Lúc Ân Hoán quay lại thì tóc vẫn còn đang ướt sũng, cứ để nguyên thế mà rúc vào trong chăn.

Sầm Uất Nhiên rút cái khăn lông trên đầu giường ném qua cho hắn, “Lau khô đi.”

“Đâu cần để ý lắm thế làm gì...”

“Anh có lau hay không hả?”

“Lau! Anh lau là được chứ gì?” Túm lấy khăn lông rồi trùm lên đầu vò loạn một hồi.

“Khô rồi, khô rồi...” Vất khăn, chui vào chăn, hai cái chân kẹp chặt, kéo thiếu nữ vào trong lòng, “Vợ yêu ơi, anh muốn...”

Sầm Uất Nhiên đẩy hắn ra, “Anh không thấy phiền à? Tránh ra!”

“Anh ngủ với vợ của anh là chuyện hợp tình hợp lý, tại sao lại phiền chứ hả?”

Ánh mắt cô gái tối sầm và lạnh lùng: “Lại muỗn cưỡng bức chứ gì?”

Ân Hoán nở nụ cười ngượng ngùng: “Anh đâu dám...”

Sầm Uất Nhiên xoay người lại, đưa lưng về phía hắn, người này thật sự rất vô liêm sỉ, nếu không cho hắn thấy rõ thái độ của mình thì chắc chẳng bao giờ hắn biết đúng sai thế nào cả.

“Tay anh đang để ở chỗ nào thế hả?”

“He he... Anh mát xa cho em mà.”

“Không cần.”

“Vợ à, em có thể lớn như thế này chẳng phải là do anh cực khổ lao động sao, muốn qua cầu rút ván đấy à?”

“Anh không thấy tởm à?”

“Anh ăn ngay nói thật mà. Chỗ này của em trước kia có khác gì cái màn thầu đâu, giờ thành một cái bánh bao lớn như thế này mà còn không định cho anh cắn một miếng à?”

“Cút!” Gạt tay hắn ra, mặt thiếu nữ sa sầm xuống, lạnh lùng, trong lòng vừa thấy tức lại vừa thấy thẹn.

Ân Hoán cũng rất khó chịu, cái cảnh chỉ có thể nhìn mà không thể ăn làm cho hắn cực kỳ bực bội, thò tay xuống dưới gối đầu tìm lấy bao thuốc.

“Không cho hút.”

"Mẹ kiếp! Em được nước lấn tới đúng không?”

Sầm Uất Nhiên lật chăn đứng lên, lấy từ trong ngăn tủ ra một bộ chăn gối khác, định ôm ra ngoài.

Ân Hoán nhảy xuống giường kéo cô: “Em lại thích ầm ĩ cái gì thế hả?”

“Chẳng phải anh muốn hút sao? Em ngủ sô pha.”

Bóp chặt điếu thuốc, ném xuống đất: “Anh không hút nữa, em đừng đi mà.”

Sầm Uất Nhiên ậm ừ một tiếng rồi lại quay về giường.

Sự tức giận trong lòng Ân Hoán đã bị cô làm cho bay biến sạch, lại ngồi về giường, thuận tay ném cái bao thuốc lá rỗng không đi.

“Vợ à, có phải em còn giận anh không?”

Nhắm hai mắt, chỉ ừ một tiếng.

“Anh đã nói là anh không cố ý mà.”

“Trước kia anh cũng nói y như thế.”

“Là anh tức giận...”

“Nên anh lấy em trút giận phải không?”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ