Tốc độ xe chạy chậm dần, cuối cùng dừng ở trước cửa một khách sạn năm sao.
Nằm ở khu phố trung tâm thành phố, trang hoàng xa hoa, ngẩng đầu nhìn chỉ thấy lộng lẫy huy hoàng.
“Ô, anh thật sự định ném tôi tới khách sạn đấy à?”
“Không thì thế nào?” Tắt máy, rút chìa khóa, mở cửa xuống xe.
Đàm Hi tháo dây an toàn, đuổi theo: “Anh chậm chút nào! Tưởng chân dài thì hay lắm chắc?”
Lục Chinh mắt điếc tai ngơ, đi nhanh về phía trước.
“Mẹ! Giả câm giả điếc đấy à? Đồ đàn ông thối, đúng là có năng lực thật!”
Siết tay, hàm răng nghiến ken két.
Lửa giận trong ngực nổ bùm bụp.
“Lục Chinh! Anh đứng lại đó cho tôi!”
Chân người đàn ông khựng lại, nhưng sau đó lại lập tức bước đi.
Đàm Hi duỗi tay túm lấy ống tay áo anh: “Tôi nói này, đầu óc anh không có vấn đề gì đấy chứ hả?”
Bước chân đã dừng, đã tới lúc rồi!
Đàm Hi thuận thế vượt lên trước, trong chớp mắt, vị trí hai người đổi cho nhau, từ một trước một sau đổi thành đối mặt, một bước tường thịt nhỏ chắn trước mặt người đàn ông.
Khoảng cách… sát sạt.
Lục Chinh cười lạnh rồi lùi về sau nửa bước.
“Dẫn tôi tới khách sạn làm gì hả?” Không đợi anh nói gì, cô nàng Đàm lập tức đặt câu hỏi.
“Tốt nhất đừng có nói anh định ném tôi lại đây, sau đó phủi môиɠ chạy lấy người nhé?”
“Chúc mừng, đáp án đúng rồi.” Ngoài cười nhưng trong lòng không cười.
Đàm Hi lập tức ủ rũ, cúi đầu, rũ mắt.
Người đàn ông nhíu mày.
Anh đã chuẩn bị tốt tình huống cô sẽ lì lợm quấn lấy mình và điên cuồng oanh tạc, nhưng không ngờ cô sẽ có phản ứng như thế này…
Đứng từ chỗ anh, vừa lúc có thể nhìn thấy phần gáy trắng ngần của cô, làn da tinh tế, đường cong hoàn mỹ, còn hoàn mỹ hơn cả thiên nga trắng.
Gió nhẹ lướt qua, hương thơm thoang thoảng.
“Quyết tâm để tôi ở lại khách sạn thật sao?” Đầu cũng không ngẩng lên, giọng khẽ khàng.
“Ừ.”
“Trêи người tôi không có bất kỳ giấy tờ gì.”
“Dùng của tôi.”
“Một người ở không an toàn.”
“Hệ thống an ninh của khách sạn này rất tốt.”
“Tôi không muốn ở một mình.”
“Đàm Hi, cô không có lựa chọn…”
Câu chuyện kết thúc ở đây, thiếu nữ gục đầu xuống nhưng bờ vai vẫn thẳng băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...