Bên này, không khí căng thẳng, không ngừng la hét ầm ĩ; ở bên kia, Đàm Hi thích cười thì cười, thích uống thì uống, cuộc sống mỗi ngày vô cùng tự tại.
Ăn trái cây xong, lại lướt Weibo một hồi, bụng hơi no nên thay một bộ quần áo vận động gọn gàng rồi chuẩn bị xuống lầu đi bộ.
Tuy rằng quần đùi dài và rộng nhưng cũng may ở eo có dây thun, thắt một cái là có thể cố định rồi.
Áo trên thì phiền toái hơn, không chỉ rộng vai mà còn rộng cả thân, cô biến tấu bằng cách cắt mở cổ áo, khâu hai mảnh vải màu trắng vào hai bên vai, làm thành một cái áo trễ vai.
Không hổ là khu chung cư đắt đỏ nhất kinh thành, dựa núi gần sông, không khí tươi mát.
Chạy chầm chậm dọc theo những ô vuông cây xanh ra ngoài, Đàm Hi vừa nghe nhạc vừa hưởng thụ gió sông phơ phất, một luồng không khí vừa thoải mái, vừa thanh tân phả thẳng vào mặt.
Chạy mệt thì bắt đầu đi bộ, ngắm nhìn màn đêm dần buông xuống, trong lòng cực kỳ bình yên.
Cũng là tản bộ, nơi này và Tần gia cho cô cảm giác rất khác nhau, phảng phất trong không khí cũng tràn ngập mùi vị tự do làm cô có thể hít thở một cách thoải mái nhất
Thời gian tốt đẹp, luôn phải trộm mới có được.
Tần gia sẽ không để cô rời đi dễ dàng, Đàm Hi hiểu rõ điều này.
Lúc chuẩn bị đi lên lầu, điện thoại đổ chuông, cô đeo tai nghe Bluetooth nên không nhìn màn hình điện báo mà trực tiếp ấn nút nghe.
“Hi, người đẹp!” Nhẹ nhàng, phóng đãng.
Khóe miệng Đàm Hi giật giật, “Cậu Ba Tống, anh có vẻ rảnh nhở?”
Đây không phải là lần đầu tiên, nhưng thường thì cô sẽ từ chối cuộc gọi ngay, hôm nay là ngoài ý muốn.
“Cuối cùng em cũng chịu nghe điện thoại, không uổng công ông đây kiên trì lâu như thế.”
“Có việc gì không?”
“Muốn hẹn em một tí.”
“Từ chối.” Giọng Đàm Hi đột ngột lạnh xuống.
"Đừng mà! Tôi thừa nhận lần ở Tiểu Nam Quốc đó là do tôi ngu ngốc, tôi quá đáng, tôi tìm đường chết. Nhưng tôi đã nói xin lỗi rồi mà, sao em còn thù dai thế?”
“Thế tôi tát anh một cái rồi nói xin lỗi có được không hả?”
“Được thôi! Tới tới tới, mặt tôi ở đây, em chỉ việc duỗi tay, tôi cam đoan không tránh!”
Đàm Hi: “...”
“Kết bạn thôi mà, đừng coi tôi như sói xám thế chứ? Hơn nữa, trong bầy sói xám cũng có sói xám tốt bụng cơ mà!”
Phụt---
Suýt chút nữa Đàm Hi đã không nhịn được cười.
Ho khẽ hai tiếng: “Anh hẹn tôi làm gì hả?”
Tống Bạch nghe thấy thế thì mắt sáng lên, có hi vọng rồi!
“Xem phim, ăn tối, chơi bóng, chơi game, đi bơi, lướt sóng, nhảy Bungee... Tùy em chọn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...