Chương 108: Sự cám dỗ của hoa hồng champagne

2.7K 64 8
                                    

“Anh Khải, tan ca rồi sao anh vẫn còn chăm chỉ thế?” Tiểu Vương gom giấy tờ lại, phân loại phù hợp.

“Chuẩn bị đi rồi à?”

“Vâng, có hẹn đi ăn với bạn gái.”

“Thằng nhóc cậu cũng tình cảm gớm đấy nhỉ.”

“Khụ, em làm gì biết mấy cái này? Em thà dùng thời gian ăn cơm để xem thêm tài liệu còn đỡ hơn so với việc uống rượu vang chậm rì rì trong nhà hàng. Cũng tại do cô ấy thích, cứ bắt em phải đi ăn lễ, còn phải chuẩn bị quà trước. Mấy hôm nay em sắp phát điên lên rồi!”

“Mừng lễ, lễ gì?”

“Mùng 7 tháng 7 Âm lịch, anh nói xem là lễ gì?”

Trần Khải đột nhiên bật cười, “Bởi mới nói, sao hôm nay cậu dọn dẹp ngăn nắp thế, thì ra là vì sắp hưởng thụ thế giới riêng với bạn gái cơ đấy!”

“Ghen rồi à?”

“Hầy, học được cách trêu chọc anh Khải của cậu rồi đấy hả?”

“Theo em, anh mau tăng tốc, mau mau kiếm một cô, kết hôn sinh con, thuận lý thành chương. Để tránh sau này bản thân 60, 70 tuổi rồi mà con mình mới lên tiểu học, đến lúc đó bị gọi thành ông nội thì khó xử lắm!”

“Nói vòng vo chê tôi già chứ gì?”

“Em đang gấp giùm anh thôi, anh đó, nên hành động là vừa rồi!”

Trần Khải cười xua tay, “Lục Tổng còn không vội, tôi vội làm gì?”

“Nhưng em nghe nói, sáng nay có một mỹ nhân đến cùng với BOSS của chúng ta. Theo em thấy, mùa xuân của Lục Tổng không còn xa nữa đâu, anh cũng nên tranh thủ đi là vừa!”

“Được rồi, được rồi, biến đi, nói nhảm nhiều thế, để dành mà tâm sự với bạn gái nhà cậu.”

“Rồi, tại anh không thích nghe đấy thôi… vậy em đi nhé, mai gặp.”

Trần Khải lắc đầu, chuyện này cứ thuận theo tự nhiên thôi…

Đột nhiên, điện thoại bàn đổ chuông.

“Xin chào, đây là văn phòng Lục Tổng, xin hỏi…”

“Tiểu Khải, là tôi. Vẫn chưa tan làm à?”

Trần Khải kinh ngạc, “Phu… phu nhân đổng sự trưởng ạ?”

“Ừ ừ, là tôi. A Chinh còn ở văn phòng không? Bảo thằng bé nghe điện thoại đi.” Đàm Thủy Tâm liếc nhìn ông già nào đó đang làm ra vẻ như đang đọc báo trêи ghế sô pha, chỉ cảm thấy vừa bó tay vừa buồn cười.

Rõ ràng là quan tâm cháu mình hơn ai hết nhưng vẫn cứ cố chấp giữ thể diện, còn phải ra vẻ trưởng bối, tội nghiệp A Chinh của bà, có lần nào trở về trong yên tĩnh đâu?

Vừa vào cửa là bắt đầu chửi mắng, tốt xấu gì đều lôi ra hết, bảo sao cháu của ông mà đâu có thân thiết với ông!

Không lâu sau, giọng cháu ngoan truyền đến từ đầu dây bên kia, mặt mày bà Lục trở nên rạng rỡ vui vẻ.

“A Chinh, vẫn chưa tan làm à?”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ