Chương 193: Lỡ có việc gì con trai biết ở đâu

1.4K 27 0
                                    

" Rõ ràng đã đồng ý thả người rồi…” Sầm Uất Nhiên đứng ở ngoài cục cảnh sát, nhìn cảnh đêm thê lương trước mắt, trong lòng hoang vu vắng lặng.

“Uất Nhiên? Uất Nhiên?!”

“Ừ?”

“Em không ở thủ đô, chuyện này ngoài tầm với của em, lúc này chị nhất định phải cố gắng chống chọi.” Đàm Hi nhấn mạnh.

“Ừ, chị biết mà.” Cảm giác đau đớn khi móng tay bấm vào lòng bàn tay khiến cô trở nên tỉnh táo hơn.

“Nếu như em đoán không lầm, đã có người tạo áp lực với phía cảnh sát.”

Sầm Uất Nhiên hít sâu, kiềm chế cơn tức giận đang cuộn trào trong lòng, chắc chắn là trò quỷ do hai mẹ con kia làm ra!

“Em sẽ tìm người nghĩ cách, nhưng em sợ Ân Hoán sẽ chịu không nổi.”

“Chuyện này em không cần lo lắng, heo chết không sợ nước sôi, anh ấy chắc chắn sẽ không chịu nhận tội đâu.”

Đàm Hi: “…”

Đúng thế thật, sau khi Trần Tiệp và Lâm Hạo bị đổi đi, lại có hai cảnh sát được phái tới, đều là nam, nhìn ánh mắt là biết không phải dạng vừa.

Một kẻ hung, một người ác.

Ân Hoán ngồi vật vờ trên ghế, cánh tay bị còng đã tê đến mức mất cảm giác, lưng và vai đau nhức mỏi nhừ, chỉ có nụ cười côn đồ vẫn hiện diện từ đầu đến cuối.

“… Hôm nay ông đây không tin việc quỷ quái này! Anh nhận cũng được, không nhận cũng phải nhận!”

“Đồng chí cảnh sát…” Ân Hoán cử động cánh môi, giọng nói rất trầm khàn, đã hơn 20 tiếng mà hắn không được uống một giọt nước rồi.

“Anh là đầy tớ của dân, sao cũng nói tục thế? À, tôi biết rồi, anh muốn bức cung tôi chứ gì?”

“Hừ, nhốt lâu như thế, mồm miệng vẫn nhanh nhẹn như thường, thật sự khiến người ta phải nhìn bằng con mắt khác đấy.”

Ý cười của Ân Hoán càng đậm hơn: “Không dám, không dám…”

“Được rồi, đừng nói nhảm với hắn ta nữa, trực tiếp dụng hình.” Tên cảnh sát còn lại không nói nhiều, nhưng mỗi khi phát ngôn là nói trúng tử huyệt.

Ân Hoán nhếch khóe môi, vẻ mặt bình tĩnh không sợ hãi, chỉ có sự hiểm độc vẫn lượn lờ trong mắt, không chịu tan biến.

Hai tên cảnh sát nhìn nhau, ánh mắt độc ác.

Kéo người lên khỏi ghế, còng vào thanh gỗ ngang, chiều cao vừa đủ để cho ngón chân chạm tới mặt đất, cả người đều bị kéo dài ra.

“Cứng mồm chứ gì? Ông đây từ từ chơi với mày!”

“Ngồi lâu quá thấy chán, vừa hay có dịp được đổi tư thế.” Nụ cười của Ân Hoán không đổi, nhưng sự tàn nhẫn trong mắt lại ngày càng đậm thêm.

Hai người đi ra phòng ngoài, quan sát tình hình bên trong thông qua một mặt kính.

10 phút…

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ