Lời Đàm Hi nói nghe có vẻ không vấn đề gì, nhưng suy nghĩ cẩn thận sẽ thấy thâm ý sâu xa trong đó khiến cho người khác không rét mà run.
Trước tiên là bới ra lỗi lầm của Tần Thiên Lâm, nhưng không chỉ trích dựa trêи góc độ đạo đức, mà lôi chuyện thể diện của Tần gia ra mà nói.
Tần Tấn Huy vốn là người trọng thể diện, vừa nghe vậy còn ngồi yên được sao?
Lúc này, ánh mắt lạnh lẽo bắn thẳng lên người con trai thứ.
Tần Thiên Lâm cắn răng, nắm tay phải khẽ run, trong đáy mắt cuồn cuộn sự cuồng bạo.
Đàm Hi liền tỏ vẻ sợ hãi, vừa khéo lại bị Tần Tấn Huy nhìn thấy, thế nên ông ta càng tức giận hơn!
“Thiên Lâm, mày đã là người trưởng thành hơn hai mươi tuổi rồi, sao vẫn còn không phân biệt được nặng nhẹ như vậy hả?”
“Ba, ba nghe con giải thích đã.”
“Được, vậy thì mày giải thích cho tao nghe coi, xem xem mày có cách nói nào mới mẻ hơn không!”
Tần Thiên Lâm nhất thời nghẹn lời.
Chuyện hắn đưa người bạn gái khác đến dự tiệc rượu là sự thật, tranh chấp với Đàm Hi trước mặt khách khứa cũng là sự thật, cho dù hắn có giải thích thế nào cũng không thể phủi sạch mọi chuyện được.
“Mày họ Tần, đại diện cho toàn bộ Tần gia, không thể có bất kỳ hành động nào sai lầm, huống hồ lại còn làm trò trước mặt bao nhiêu người như vậy!”
Trong đó, có nhân viên công ty, cũng có bạn bè làm ăn, nếu truyền ra ngoài, thì chẳng phải danh tiếng của Tần Thị cũng bị liên lụy sao?
“Ba, tất cả đều là lỗi của con, nhưng phàm là chuyện có thể nhịn, con tuyệt đối sẽ không lên tiếng. Chúng con đóng cửa bảo nhau, đương nhiên sẽ tốt hơn nhiều so với việc làm trò cho thiên hạ xem.”
Đàm Hi nói với vẻ cực kỳ hợp tình hợp lý, khí khái độ lượng.
Lục Thảo nhất thời cả kinh, nhìn người con dâu hai trước mắt, có một cảm giác kỳ quái không nói được thành lời.
Chỉ nửa tháng ngắn ngủi, sao cô ta lại thay đổi đến nhường này?
Vẫn là gương mặt đó, nhưng khí chất ăn nói dường như là của một người hoàn toàn khác…
Trong lòng Sầm Vân Nhi cũng thấy kỳ lạ, Đàm Hi của trước đây không hề nhanh mồm nhanh miệng như vậy, chỉ e sau này không dễ nắm bắt nữa rồi.
Tần Tấn Huy nghe vậy thì sắc mặt cũng hòa hoãn hơn, “Hiếm thấy con suy nghĩ cho cái nhà này như vậy.”
Trước đây, ông ta luôn cảm thấy con dâu thứ hai nhà mình không phóng khoáng, làm việc thiếu nhạy bén nhanh nhẹn, hôm nay, xem ra ông ta nhìn người đã quá thiếu sót rồi.
Giơ tay lên, lau đi dòng nước mắt không hề tồn tại, Đàm Hi lại nói tiếp.
“Con biết, Đàm gia và Tần gia kết thân với nhau, có người nghi ngờ Đàm gia muốn trèo cao, nhưng con là một cô gái trong sáng đơn thuần, được gả đến Tần gia không phải để cho Thiên Lâm tùy ý đánh mắng đấm đạp như bao cát! Một lần hai lần, được, con nhịn cũng được, coi như anh ấy áp lực quá nên cần phát tiết, nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy chẳng phải là ép con vào đường chết sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Roman d'amourCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...