“Phù…”
Ra khỏi khu biệt thự Bán Sơn, Vệ Ảnh mới thở phào nhẹ nhõm.
Bỗng dưng, ánh mắt khựng lại, nghiêng đầu.
Đàm Hi nhướn mi, “Nhìn tôi làm gì?”
“Hi Tử, sao tôi lại cảm thấy… bà có gì đó không đúng lắm nhỉ!”
“…”
“Ví dụ như?”
Cắn môi, suy nghĩ, một lúc sau mới thốt ra một câu: “Tôi cũng không biết nữa.”
Đàm Hi: “…”
“Dù sao thì cũng thấy có gì không ổn lắm.” Nhíu mày, vẻ mặt nghiêm chỉnh.
“Khoảng thời gian trước, tôi phải nhập viện một lần.” Giơ tay, chỉ vào đầu, “Chỗ này đã có rất nhiều người và việc bị quên đi rồi.”
Két!
Thắng gấp một cái, bánh xe ma sát dưới mặt đất phát ra tiếng kêu chói tai.
“Cái gì?” Một tiếng gào thét kinh sợ, “Bà nói lại lần nữa coi!”
Đàm Hi cảm thấy có lẽ tai mình sắp điếc đến nơi.
Hít sâu, “Tôi nói, khi bị bệnh nằm viện, tôi đã quên đi một số chuyện trước kia rồi.”
Ánh mắt biến đổi kịch liệt, Vệ Ảnh ngẩn người.
Đàm Hi không biết rằng, thì ra trêи một gương mặt có thể cùng lúc dung nạp được nhiều biểu cảm đến thế – nhíu mày, mím môi, khóe miệng nhệch xuống, đáy mắt cuồn cuộn phức tạp, cánh mũi giương lên ẩn chứa sự phẫn nộ, cuối cùng biến thành một cái thở dài hời hợt.
Giơ tay ra, đặt lên vai cô, “Hi Tử, bà phải chịu đựng!”
Đàm Hi cảm thấy, mình như bị sét đánh trúng, lỗ mũi bốc khói.
Hận thù sôi sục đâu rồi?
Giận không kiềm chế được đâu?
“Không có nghĩa khí!” Bĩu môi, đôi mắt lộ vẻ ghét bỏ.
Vệ Ảnh nhún vai, cũng không biết từ đâu lấy ra một chai nước khoáng, mở nắp đưa cho cô, “Thực ra, quên đi cũng tốt.”
Mặt mày Đàm Hi khẽ nhúc nhích.
“Chuyện giữa bà và Tần Thiên Lâm…” Giọng nói chợt ngừng lại, chẹp chẹp, “Bà quên thật hay giả vờ quên? Bà không chọc tôi đấy chứ? Vậy sao bà không quên tôi?”
Căn cứ theo chiêu trò cũ rích trong mấy bộ phim truyền hình ngôn tình cẩu huyết, không phải là phải quên cả mình mới đúng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Storie d'amoreCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...