Hai người chia tay ở đầu hẻm, Sầm Uất Nhiên đi xe buýt tới trường, còn Ân Hoán cưỡi mô tô tới ngoại thành phía bắc.
Vì để thuận tiện và dễ dàng lẩn trốn, phường cược được thiết lập ở ngoại thành phía bắc, nơi đó người ít nhiều đường, giao thông thuận lợi.
“Anh Hoán.” Phì Tử vừa nghe thấy âm thanh động cơ liền từ trong chạy ra đón.
“Sao lại là chú, A Phi đâu?”
“Đi câu cá lớn rồi.”
“Chân chú không sao rồi chứ?”
Phì Tử cười khì: “Không sao, đã lành lại rồi ạ!”
“Trong khoảng thời gian này chú phải chủ ý bản thân mình đấy, có thể chạy thì chạy, cố gắng tránh đánh lộn với người ta.”
“Em biết rồi.”
Ân Hoán cởi mũ bảo hiểm ra, treo lên xe, “Bên trong có bao nhiêu người tới đặt cược?”
“Từ sáng tới giờ đã có khoảng một trăm hai mươi người, khoảng bảy, tám mươi người đều đã đặt cược.”
“Không tệ, còn nhiều hơn cả hôm qua nữa.”
“Đúng thế, rất nhiều người nghe người khác kể lại nên cũng chạy tới muốn thử.”
“Ừ, lúc nên phóng lợi thì đừng có giữ khư khư, cứ ổn định người trước đi đã, không sợ không kiếm ra tiền.”
Phì Tử gật đầu như trống bỏi: “Em biết rồi ạ!”
Ân Hoán tuần một vòng quanh sàn cược, mỗi chiếu bạc đều đâu vào đấy.
“Anh Hoán, thấy sao? Có hài lòng không?”
“Được lắm, thằng nhãi, chị Đàm của chú không nhìn nhầm người chút nào.”
Phì Tử được khen ngợi nên mặt mày lập tức tràn đầy hớn hở, sự dữ tợn cũng theo đó rung lên.
“Hình xăm này vẽ bao giờ thế?”
“Tuần trước đấy ạ. Trông cũng dọa được người đấy chứ?”
“Không tệ, làm màu cũng ra dáng ra hình phết đấy!”
“Hẳn rồi! Không thể khiến anh với chị Đàm mất mặt được!”
Ân Hoán cũng đã sớm nghĩ tới việc xăm một cái gì đó lên người chơi, nhưng mà vợ hắn không cho nên hắn cũng chỉ có thể từ bỏ suy nghĩ đó.
“Anh Hoán, với quy mô kinh doanh hiện tại của chúng ta thì sợ không được rồi! Cái này một truyền mười, mười truyền trăm, người tới đánh cược càng lúc càng nhiều, chúng ta cũng sẽ kiếm càng lúc càng nhiều, không tới nửa năm, chắc chắn sẽ không dưới ngần này số!” Phì Tử vươn năm ngón tay mập mạp ra quơ quơ, cười cực kỳ thích chí!
“Đừng có vui mừng sớm, bãi làm ăn này của chúng ta đã làm cho mấy nhóm người đỏ mắt thèm thuồng rồi, toàn là những thế lực có uy tín cả, không thể thiếu cảnh giác một chút nào đâu. Một khi tình huống thay đổi thì phải lập tức bỏ của chạy lấy người, nghe rõ chưa?”
“Vâng. Em sẽ dặn dò xuống không thiếu một chữ nào.”
“Chú quan sát ở đây đi, anh lên lầu gọi điện cho A Phi, có tình huống gì thì nhớ báo lại ngay.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...