Chương 169: Phải nhớ em đấy nhé anh yêu

2K 36 6
                                    

Hắn căm ghét Đàm Hi tự mình đa tình, cũng trách Hề Đình lương thiện, mềm yếu.

Tần Thiên Lâm hắn không phải là vật phẩm có thể xô tới đẩy lui, có thể tùy ý chi phối. Sự kiêu ngạo của hắn không cho phép bản thân phải nói lời níu kéo một người phụ nữ đã quyết ý ra đi.

Vì thế, hắn về nước.

Nhanh chóng xử lý hết công việc tồn đọng, lúc nhàn rỗi lại không khỏi nhớ tới người phụ nữ đó, tình cảm mấy năm liền, rốt cuộc cũng là yêu đương chân thành, không phải nói quên là có thể quên.

Nhưng cũng chỉ là nhớ nhung.

Hắn đã cho cô ấy một cơ hội, sẽ không bao giờ cho lần thứ hai nữa.

Ngày nọ, hắn vừa kết thúc một buổi xã giao, vốn định lái xe về chung cư, kết quả, ma xui quỷ khiến thế nào lại chạy tới trường học mà Hề Đình từng dạy.

Đứng ở dưới khu dạy học, hắn đã từng đứng ở đây vô số lần đón cô ấy tan tầm.

Lấy điện thoại di động ra, đầu ngón tay vuốt nhẹ trên màn hình, nhưng vẫn không ấn cuộc gọi, dứt khoát xóa tên người liên hệ.

Đang chuẩn bị rời đi, đột nhiên nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc, hắn híp mắt, đi theo.

Lại thấy Đàm Hi đi tới bên hồ, lấy giá vẽ và bút chì ra, bắt đầu vẽ tranh.

Hắn yên lặng đứng ở phía sau, thiếu nữ vẽ những nét bút đậm nhạt, thuần thục phác họa ra hình dáng một người, tóc ngắn, áo gió, cầm ô, lúc đang chuẩn bị vẽ mặt thì đột nhiên ngẩng đầu lên, sau đó nhìn thấy hắn.

Tần Thiên Lâm không biết nên phản ứng như thế nào, nhưng hắn biết trạng thái hiện tại của mình rất không tốt, xã giao suốt một đêm khiến hắn cực kỳ mệt mỏi, lại không ngờ Đàm Hi nhìn thấy bộ dáng lôi thôi nhếch nhác này của mình liền nghĩ mình lụy tình, lại bắt đầu ồn tồn, nhỏ nhẹ khuyên nhủ?

Tần Thiên Lâm chỉ thấy buồn cười!

Rốt cuộc đứa con gái này dối trá tới mức nào đây?

Ép Hề Đình rời đi, giờ lại lấy hình tượng tiểu bạch hoa xuất hiện trước mặt hắn, ý đồ muốn tranh thủ lấy lòng ư?

A... Nếu cô ta đã thích giả bộ như thế, hắn theo là được!

Vài lần sau đó, Tần Thiên Lâm cố ý xuất hiện trước mặt Đàm Hi với bộ dáng lôi thôi lếch thếch, nhìn cô dáng vẻ lo lắng cho mình của cô ấy, hắn lại cảm thấy ghê tởm một cách khó hiểu!

Dần dà, hắn lại cảm thấy cực kỳ vui sướng!

Đến về sau, còn xuất hiện cả suy nghĩ muốn cưới cô...

Đầu ngón tay lướt qua khung ảnh, dừng ở nụ cười ngượng ngùng của thiếu nữ, ngửa đầu uống cạn ly rượu vang, trong mắt nổi lên sự chua xót.

Bây giờ hắn có bị tính là... mua dây buộc mình không?

A...

Đàm Hi dậy rất sớm, nhẹ nhàng rời giường, cố gắng không đánh thức tới người đang ngủ say bên cạnh.

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ