"Còn cách nào khác đâu, tính chất nghề nghiệp mà.”
“A...”
Động tác của Bàng Thiệu Huân hơi dừng lại, “Đau à?”
“... Một chút.”
“Thế này thì sao?” Anh lại chuyển sang dùng nhíp gắp mấy sợi vải dính trên miệng vết thương ra.
“Đỡ hơn một chút.”
“Giờ tôi sẽ dùng cồn i-ốt khử trùng, cô cố gắng chịu đau nhé.”
“Oh.”
“... Thế nào rồi?”
Đàm Hi nghiến răng, sau một lúc lâu mới bật thốt ra một câu: “Đau chết bà rồi.”
Cũng may là Bàng Thiệu Huân làm rất nhanh nên chỉ đau trong chớp mắt là hết.
Người đàn ông lắc đầu, hình như hơi bất đắc dĩ, bắt đầu chủ động băng bó cho cô, “Tiểu Từ, có thể buông tay được rồi.”
“Vâng, bác sĩ Bàng.”
Bóng tối lui đi, ánh sáng thình lình làm Đàm Hi thấy không dễ chịu lắm, hai mắt hơi híp lại theo bản năng, y như một con mèo lười ngủ gật, Bàng Thiệu Huân thấy vậy thì không khỏi bật cười.
Sau khi được khử trùng, miệng vết thương không còn dữ tợn như trước nữa, Đàm Hi nhíu mày nhìn xuống, chỉ thấy một sợi chỉ màu đỏ đang vắt ngang trên cổ tay.
“Nhìn cũng không sâu lắm, sao lại chảy nhiều máu thế chứ?” Giờ cô lại chẳng còn nhút nhát như ban nãy nữa.
Bàng Thiệu Huân tức giận liếc nhìn cô: “Cô còn muốn sâu thế nào hả?”
Chỗ cổ tay, còn ở mặt trong, sâu thêm chút nữa là sẽ ảnh hưởng tới cả gân cơ, có khi còn phế luôn ấy chứ. Vừa rồi còn sợ như thế, đảo mắt một cái đã lại không ngoan ngoãn rồi.
“Gà Giò, anh bảo chỗ này có thể để lại sẹo không?”
“Giờ mới biết sợ hả?”
Đàm Hi chắt lưỡi một cái, hiển nhiên không để tâm lắm chữ “sợ”mà anh ta vừa nói.
"Haizz, nếu để lại sẹo, anh bảo tôi nên xăm hình như thế nào thì đẹp đây? Rắn? Dây leo? He he he...”
“Hình xăm?” Người đàn ông nhíu mày.
“Ừ, có phải rất cá tính không?”
“Xấu mù.”
“Có thể xấu hơn cái này được sao?” Cô lắc cổ tay.
“Đừng động nữa.”
“Oh.” Đàm Hi ngoan ngoãn ngồi yên, “Vậy rốt cuộc có để lại sẹo hay không hả?”
“Bôi thuốc đúng giờ, kiêng rượu, kiêng cay, khi miệng vết thương kết vảy thì dùng gừng bôi nhẹ lên vết thương, nó sẽ ức chế tế bào thịt sinh trưởng.”
Đàm Hi kêu rên, kiêng rượu kiêng cay, cái này khác nào lấy mạng cô đâu chứ?
Nhưng nghĩ lại, cô không sợ để lại sẹo thì chẳng cần phải kiêng kị.
Quấn xong vòng băng gạc cuối cùng, Bàng Thiệu Huân thắt một cái nơ xinh đẹp, lạnh giọng nói: “Nếu không muốn bị người ta coi là cô gái hư hỏng thì tôi khuyên cô tốt nhất nên làm theo lời dặn dò của bác sĩ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Storie d'amoreCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...