Chương 23: Anh muốn dẫn tôi đi thuê phòng á?!

3.2K 70 2
                                    

Không phải chưa từng nghĩ đến việc mình thay đổi sẽ làm người khác nghi ngờ, nhưng không ngờ, người đầu tiên hoài nghi lại là Lục Chinh.

Nói đúng hơn là cô không hề dự đoán được rằng mình sẽ có tiếp xúc với vị sát thần này.

Từ những ý ức còn lưu lại của ký chủ, xem ra Tần gia với Lục gia không thân cận lắm, cũng chỉ có Lục Chinh là hay qua lại.

Mà quan hệ giữa Lục Thảo và cậu em trai này cũng rất khó hiểu.

Chẳng có uy nghiêm của chị cả mà ngược lại còn có vẻ ăn nói khép nép và luôn có ý nịnh nọt.

Bởi vậy, có thể thấy, người đàn ông trước mắt cô đây quả thực là người không đơn giản.

Ít nhất là có thể khiến người Tần gia phải dè chừng.

“Ăn xong chưa?”

Uống nốt ngụm champagne cuối cùng, Đàm Hi gật đầu.

Chất lỏng lành lạnh trượt từ thực quản xuống bụng, cơn nóng lập tức tiêu tan.

“Cảm phiền cho tôi một ly nước đá với.”

“Vâng, xin chờ một chút.”

Người đàn ông ngậm điếu thuốc trong miệng, nửa cười nửa không, con ngươi đen láy nhìn chằm chằm vào Đàm Hi, một khắc cũng không nhả ra.

Đàm Hi yêu cái bộ dáng này của anh đến chết mất.

Có hơi hoang dã, lại có một chút hư hỏng.

Giống như con báo đen ẩn núp trong rừng cây, mạnh mẽ, cô độc, làm cho lòng người không khỏi ngo ngoe, rục rịch.

Có kẻ đi săn nào mà không thích sự chinh phục tuyệt đối đâu chứ.

Gặp mạnh sẽ mạnh hơn.

“Biết tại sao mà đàn ông không hư thì phụ nữ không yêu không?” Ghé sát lại, mắt to trong suốt hiện lên vẻ thần bí, Đàm Hi nhìn thẳng vào anh.

“Tại sao?” Thuận miệng đáp lại, lơ đãng lộ vẻ lười nhác cực kỳ dụ người.

Cô nàng nào đó chép miệng, nghiễm nhiên tưởng tượng anh như đồ ăn ngon trong mâm.

“Mới mẻ. Kϊƈɦ thích. Không an phận.”

“Rồi sao?”

“Đừng có nhìn tôi bằng anh mắt đó nữa, nếu không…”

Lục Chinh nhướng mày.

“Thì tôi sẽ như con gái ngoan thích tên vô lại mà ăn vạ anh chứ sao.”

“Đàm Hi, cô là tiểu bối.” Cả khuôn mặt lập tức trầm xuống, “Còn tôi, là cậu của cô.”

A…

Cậu ư?

Thì sao chứ? Chỉ cần cô muốn, ông trời cũng không trốn nổi cô.

Hai tay giơ lên, thiếu nữ nhún vai, chẳng thèm để ý.

“Có điều, tôi thích anh nhìn tôi như thế.”

Trong sáng như ánh trăng, gió nhẹ phất phơ như thể đang nói— Ồ, hôm nay thời tiết cũng không tệ nhỉ?

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ