“Anh thả em xuống ngay!” Đàm Hi sử dụng cả chân và tay để khua khoắng.
Bàn tay lớn vỗ hai cái lên mông đen đét, cảm giác trơn trượt và mềm mại truyền đến.
“Ngoan ngoãn cho anh.” Ánh mắt người đàn ông tối lại.
Nghĩ đến ánh mắt hoặc kinh diễm hoặc bỉ ổi của những gã đàn ông ngoài kia, anh không thể nhịn được cơn tức này.
“Em buồn nôn.” Đàm Hi sắp nôn ra rồi.
“Cố chịu.”
“Tên khốn nhà anh...” Cô có cảm giác mình chẳng khác nào một con cá bị vớt lên bờ, lúc đầu còn có thể giãy đành đạch, nhưng càng về sau thì càng lực bất tòng tâm.
Cuối cùng, chỉ có thể tùy ý để anh khiêng, không ngừng lắc la lắc lư.
Rốt cuộc, người đàn ông cũng dừng lại, Đàm Hi bị ném lên sàn trúc, tay đột nhiên buông lỏng ra, khăn tắm bị tuột xuống quá nửa, lộ ra đầu vai thon gầy trắng nõn và hai bên xương quai xanh tinh xảo.
Hốc mắt Lục Chinh nóng lên, xoay người đóng cửa, trong không gian hẹp chỉ còn ánh đèn mờ nhạt.
Đàm Hi còn chưa kịp phản ứng gì, chỉ thấy cả người lạnh toát, khăn tắm bị người đàn ông kéo xuống một cách thô bạo, ném xuống đất cho hả giận.
Bên chân có khí nóng dâng lên cuồn cuộn, tiếp xúc với làn da lạnh lẽo, ngưng kết thành những đám sương ướt át, lúc này Đàm Hi mới nhận ra bọn họ đã tới khu hai, tầm mắt đảo quanh, phòng số 6.
Trong căn phòng kín mít, hai cái quạt gió ở hai bên đang thổi phành phạch.
Ánh đèn màu vàng cam cực kỳ ái muội, chụp đèn hình hoa hồng màu đỏ tía khiến cho không khí càng thêm mất tinh thần.
Đàm Hi có cảm giác không ổn, hình như cô đã hiểu được ý của từ “xử lý” mà ban nãy Lục Chinh nói là gì.
Không rảnh lo lấy khăn tắm, cô nhảy phắt tới bên cạnh cửa, duỗi tay muốn kéo then cài ra.
Không kéo được?
Lại kéo.
Vẫn không có phản ứng gì.
Trên eo đột nhiên có một cánh tay dài vắt qua, tiếng hét chói tai còn chưa kịp ra khỏi miệng thì miệng đã bị người ta lấp kín.
“Ưm...” Đàm Hi đấm lên vai anh, sức lực của cô so với một người đàn ông đang chẳng khác nào thổ phỉ mà nói thì giống như cào ngứa vậy.
Nói là phản kháng thì thà nói là trợ hứng còn chuẩn hơn.
Nụ hôn điên cuồng của người đàn ông dừng ở trên môi y như giấy nhám thô và ráp, mỗi một động tác đều mang theo sự nóng bỏng và ngang ngạnh.
Không hề có bất kỳ sự dịu dàng, không có bất kỳ sự thương tiếc nào, anh cứ thế đấu đá lung tung, không kiêng nể gì.
Đàm Hi vẫn cắn chặt khớp hàm, không cho anh có cơ hội lùa vào.
Bàn tay lớn mơn trớn trên bụng nhỏ, lướt qua lướt lại nơi sườn eo, lại nhẹ nhàng cào cào, Đàm Hi trợn trừng mắt, nhìn người nào đó đang khiêu khích mình với vẻ không dám tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...