Đổ mì ra khỏi nồi, Trương Quế Phân lau tay vào tạp dề, ngoảnh cổ nhìn về phía phòng ngủ, trong đáy mắt có sự nôn nóng.
Đã nửa tiếng rồi, trong phòng vẫn chẳng có động tĩnh gì cả.
Bà ta cứ cảm thấy Đàm Hi thay đổi rồi, không chỉ dám ngẩng đầu, ưỡn ngực nỏi chuyện với người đối diện mà lời nói cũng ra dáng lắm.
Chẳng lẽ được ăn cơm của nhà giàu nên lòng dạ cũng cao hơn rồi sao?
Lúc trước, Trương Quế Phân vừa nghe là sẽ liên hôn với một trong bốn đại gia tộc lớn là Tần gia thì còn thầm than là số của Vi Vi quá may mắn, có thể leo lên được một cái cây to như thế, sau này không phải lo cơm áo gạo tiền nữa, ai ngờ bên phía Tần gia lại không muốn Đàm Vi mà chỉ định Đàm Hi.
Cái con bé mồ côi có bị đánh cũng chẳng dám hé răng nói nửa lời đó!
Trong đầu bà ta, Đàm Tông Võ và Trương Như Thu mới là ông bà chủ của cái nhà này, còn Đàm Hi và mẹ con bà ta đều là kẻ ăn nhờ ở đậu như nhau cả, chỉ khác mỗi cái là Đàm Hi là cháu của ông chủ, còn Tiểu Tĩnh là cháu của bà chủ mà thôi.
Vì vậy, bao nhiêu năm qua, bà ta mới dám đối xử tệ bạc với Đàm Hi không kiêng nể gì, thỉnh thoảng còn ngầm gây khó dễ linh tinh các kiểu nữa.
Nếu Tần gia để ý tới Đàm Hi thì tại sao không thể là Tĩnh Tĩnh chứ?
Cũng vì điều đó mà Trương Quế Phân đã buồn bực rất lâu. Đó là nhà giàu trên đỉnh cao của giới thượng lưu đấy, là mơ ước của không biết bao nhiêu là thiếu nữ.
Tĩnh Tĩnh nhà bà ta xinh đẹp, dáng người ngon nghẻ, bằng cấp lại cao, quan trọng nhất là dịu dàng, biết quan tâm, tuyệt đối là dâu hiền vợ đảm, trái ngược với Đàm Hi, cả ngày chỉ biết cúi gằm mặt, chỉ hận không thể chui xuống đất, càng đừng nói tới cái gọi là phong tình gì đó.
“Sao vẫn còn chưa ra...”
Trương Quế Phân nhìn đồng hồ, rốt cuộc không nhịn nổi mà lại đi tới trước cửa phòng ngủ, giơ tay đập rầm rầm...
“Tĩnh Tĩnh, mì chín rồi.”
Không có tiếng đáp lại.
“Con bé này, trả lời mẹ một câu xem nào!” Trương Quế Phân nóng nảy, tuy rằng biết Đàm Hi chẳng có gan dám làm gì, nhưng vẫn không nhịn được mà lo lắng.
“... Con ra ngay đây.”
“Hai đứa ở trong đó làm gì vậy? Có cần mẹ giúp gì không?”
Lần này, bà ta chưa kịp gõ cửa thì cửa đã mở ra, khuôn mặt đầy vui vẻ của Đàm Hi xuất hiện trong tầm mắt.
“Dì Trương sợ cái gì chứ? Tôi chỉ nhờ chị Tĩnh tìm giúp một ít đồ vật cũ của tôi trước đây mà thôi. Chị Tĩnh, có đúng không nhỉ?”
Nhậm Tĩnh ngồi xổm ở dưới giường, đang duỗi tay vào trong để tìm cái gì đó, nghe vậy thì ngẩng đầu lên, “Mẹ, con... giúp Hi Hi tìm đồ, mẹ đừng có gọi nữa.”
“Thế à...” Trương Quế Phân nghi hoặc nhìn Đàm Hi, “Vậy hai đứa cũng đừng có khóa cửa chứ, ban ngày ban mặt...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...