Bầu không khí không hợp lý, cực kỳ không hợp lý.
Thời Cảnh nhìn hai người nối đuôi nhau vào cửa, mắt lộ ra trầm tư.
“U, đã trở lại rồi đấy à?”
Không ai để ý tới anh ta.
Hít hít cánh mũi, ra sức ngửi: “Uống rượu à?”
Đàm Hi tàn nhẫn trừng mắt với anh ta, đúng là cái đồ hay thì không nói, toàn nói cái dở.
Thời Cảnh lại sờ cánh mũi, bản công tử tủi thân rồi.
“Lão Từ đâu?”
“Có việc đi gấp.”
“Vậy vết thương của cậu?”
“Trước khi đi anh ta đã nói rồi, tôi có thể tự mình xử lý.”
“Ừ.”
Đàm Hi thấy thế, chuẩn bị chuồn: “Ờm... Hai anh cứ nói chuyện đi nhé, em đi tắm rồi đi ngủ.”
Nói xong, chạy mất dép.
“Lão Lục, tới đây nào, ngồi đây.” Anh ta ngồi dịch sang, vỗ lên ghế, “Chúng ta tâm sự tí.”
Lục Chinh giơ tay, cởi mấy chiếc cúc trên áo sơ mi của mình ra, “Dưỡng thương cho tốt đi, nói nhảm ít thôi.”
Nói xong, đi theo vào phòng ngủ.
“He, cậu đúng là...” Thời Cảnh rầu rĩ.
Đàm Hi biết vừa rồi đã thả thính quá tàn nhẫn với anh chàng nào đó, ánh mắt nhìn cô cũng trở nên xanh lè, để tự bảo vệ mình, cô quyết định trốn vào phòng tắm, tắm sạch đã rồi tính.
Người đàn ông đứng trước cửa nghe tiếng nước chảy, hai mắt đỏ đến mức khiến người ta sợ hãi.
Đàm Hi nhìn thấy bóng anh, môi cong lên.
Trong hơi nước mờ mịt, khuôn mặt của thiếu nữ càng thêm kiều diễm.
Tắm gần nửa tiếng, cô mới đi ra ngoài.
Ló đầu ra trước, nhìn trái nhìn phải trước, he, không có ai.
Dùng khăn lông túm tóc lại, bọc lấy và vấn lên đầu, “Tình yêu không phải anh muốn bán, muốn mua là...”
“Vui lắm hả?”
Soạt---
Quay phắt lại, người đàn ông đứng trong góc tối, nghiêng người dựa vào tường, ánh đèn màu vàng chiếu rọi trên mặt, phác họa ra sườn mặt thâm thúy.
Đàm Hi muốn chạy nhưng đã bị chặn lại và bế ngang người lên.
“Châm lửa đốt rừng, lá gan không nhỏ đâu.”
Đàm Hi dùng cả chân và tay quấn lại như một con bạch tuộc: “Bỏ em xuống đi!”
Người này chỉ biết quát tháo tàn nhẫn, đồ thô lỗ!
“Ngoan ngoãn cho anh!” Nói rồi liền ném thẳng lên giường.
Người nảy lên mấy cái, cô lập tức cuộn lấy chăn, rúc vào góc, lưng dán chặt lên tường, mái tóc dài ướt đẫm rủ hết xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomansaCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...