với lục chinh?
“Không bị người ta thấy mặt chứ?”
“Đám Nhất Sơn lái xe máy tới, ai cũng đội mũ bảo hiểm, chắc không có vấn đề gì đâu.”
“Còn anh?”
“Tôi đợi đến khi trùm bao bố rồi mới đi ra, bọn chúng càng không thể nhìn thấy.”
Đàm Hi vừa nghe thì biết đây là một tên lõi đời, biết rất rõ nên làm như thế nào.
Ân Hoán như biết được suy nghĩ của cô, ho nhẹ hai tiếng, “Việc này bình thường thôi.”
Những tên du côn không có tổ chức, không có địa bàn, không có băng đảng như bọn họ, xảy ra chuyện cũng chẳng có ai gánh giùm, có thể lăn lộn được tới hôm nay, ai mà không có cách suy nghĩ và nhìn nhận của mình? Chiêu này tuy không đủ quang minh lỗi lạc nhưng có thể thấy ngay được hiệu quả.
Chỉ cần tay chân nhanh nhẹn, chuồn đi kịp lúc thì không sợ bị điều tra ra được gì.
Nhưng phần lớn đều phải xem “đối tượng” là ai trước đã, nếu đối phương là người thuộc giới anh chị, họ cũng chẳng dám tùy tiện động vào.
Còn những tên công tử nhà giàu, tầng lớp “nhị thế tổ” thì dư sức xử được.
“Cô chuẩn bị khi nào ra tay với bên Ngụy Cương?”
“Không cần.”
“Cô muốn nuốt lời?” Mi tâm nhăn đến nỗi có thể kẹp chết một con muỗi.
Đàm Hi liếc nhìn hắn, “Ý của tôi là, không cần chúng ta phải đích thân ra tay“.
“Cô không định thuê sát thủ đấy chứ?”
Đàm Hi: “…”
“Chẳng lẽ không phải?”
Đó! Lại thêm một tên fan não tàn của dòng phim chưởng Hong Kong nữa.
“Đừng nói với tôi rằng, cô định tìm bà đồng đâm hình nộm đó nhé?”
Đàm Hi: “…”
Hắn ta gãi đầu, cảm thấy bực bội: “Không đoán nữa, cô nói thẳng luôn đi.”
“Tối nay đi tới phố Thanh Đồng ở phía bắc, đợi xem kịch hay!” Đàm Hi hớp một ngụm trà, bộ dáng ung dung.
“Phía bắc? Địa bàn của Lôi lão đại?”
“Ừ.”
“Tôi vẫn còn có việc, phải đi trước, kêu anh em của anh vào đây, tôi gọi món mới. Ăn xong rồi nhớ tìm hai người đi đến bệnh viện canh chừng cho Phì Tử, khoan hãy thông báo chuyện này cho chú Lâm và thím béo.”
Sau đó, chỉ vào mấy hộp thức ăn to nhỏ khác nhau ở trêи bàn, “Cái này đưa đến nhà thím béo.”
Đàm Hi đi đến bên cửa, Ân Hoán đột nhiên lên tiếng, “Tôi không hiểu.”
Cô xoay người lại, “Nói.”
“Nhìn bề ngoài trông cô không thiếu thứ gì, bọn côn đồ nghèo chúng tôi có thể giúp được gì cho cô chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Roman d'amourCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...