Chương 156: Nơi đây tình nồng

2.9K 42 26
                                    

"Hi Hi...”

“Suỵt!” Ấn lên môi anh, “Em không cần nghe mấy cái cớ vớ vẩn kia, trừ phi, anh bất lực.”

Hốc mắt người đàn ông bùng lửa, xoay người đè cô xuống, mắt thiếu nữ sáng quoắc lên, bỗng nhiên mỉm cười khẽ khàng.

“Bất lực ư?” Mắt đen hơi híp lại, bên trong thoáng xuất hiện sự nguy hiểm.

Đàm Hi mở hai tay ra, cả người nằm trải dài dưới thân anh như thể đang hưởng thụ tắm nắng ấy, bình thản và lười khác, nhưng với Lục Chinh, đây rõ ràng là khiêu khích.

“Em to gan lắm.” Anh cười, khóe mắt lại hơi xuất hiện sự lạnh lùng, giống như một con báo đang vận sức chờ phát động, chỉ chờ cho con mồi một đòn trí mạng mà thôi!

“Lục Chinh, anh có dám không?”

Bốn mắt nhìn nhau, một bên sâu và lạnh thấu xương, một bên âm thầm khiêu khích.

Sau một lúc lâu, cô cười khẽ, không nén được sự tự giễu, “Thôi...”

Vừa mới mở miệng, một bóng đen đã ập xuống, Đàm Hi còn đang ngẩn ra thì một bàn tay đã giữ chặt lấy cái cổ xinh đẹp cô cô, xúc cảm vừa ấm vừa mềm truyền qua cánh môi.

Những chỗ da thịt chạm vào nhanh chóng thắp lên lửa nóng.

Đàm Hi vẫn còn duy trì động tác làm bộ muốn đẩy anh ra, người đàn ông liền túm lấy trói chặt ở trước ngực, nụ hôn dần mạnh mẽ, cuối cùng biến thành gặm cắn đầy điên cuồng.

Tranh thủ lúc thở dốc, anh nói, “Đàm Hi, em đừng có hối hận...”

Không phải là không muốn, không phải không có lòng tham, đối mặt với dụ dỗ và vẻ đẹp diễm lệ như thế của cô, lý trí lập tức nói với anh rằng: Đây là một sinh mệnh sống, một nụ hoa tháng ba đẹp đẽ như thế vốn nên được hưởng thụ ánh nắng mặt trời, sao anh có thể ích kỷ chiếm lấy được?

Nhưng cuối cùng, vẫn không thể khống chế được.

Sự thất vọng trong mắt thiếu nữ chẳng khác nào cọng rơm cuối cùng đè sụp lý trí của anh, dây cung căng lên trong lòng anh cuối cùng cũng phát ra một tiếng “tạch” thật lớn: Đứt rồi!

Nụ hôn của anh dần chậm lại, mềm mại và khẽ khàng, chậm rãi di chuyển xuống dưới.

Hết thảy đều vô cùng suôn sẻ, anh cương nghị và mạnh mẽ, cô mềm mại đáng yêu, giống như một bài tình ca vang lên dưới ánh trăng, chậm rãi buông lơi trong đêm dài.

Ngoài cửa sổ, trăng lên giữa trời; trong phòng, ân ái triền miên.

...

Xong việc.

Người đàn ông dựa nghiêng nơi đầu giường, trên ngón tay có một đám khói mờ chầm chậm dâng lên.

Dưới chăn, hai thân thể vẫn dán sát vào nhau, ái muội cũng tùy ý dâng lên.

Lần đầu ân ái làm Đàm Hi khó chịu đến nhíu chặt mày, cánh môi sưng to chứng minh lúc trước đã cuồng loạn tới mức nào, hai má cũng ửng đỏ, càng nhìn càng quyến rũ.

Buổi chiều đã ngủ no mắt nên lúc này chẳng còn buồn ngủ tí nào nữa, đôi mắt to tròn long lanh như được nước rửa qua không ngừng đảo loạn lên.

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ