Chương 167: Anh không đồng ý cho em quay về Tần gia

2.1K 35 0
                                    

Sầm Uất Nhiên thả điện thoại xuống, mặt vẻ lộ trầm tư.

Nghe ý của Đàm Hi thì chắc chắn đến cuối cùng, cổ phần của Trường Hưng sẽ xảy ra biến hóa, nhưng... cô ấy có thể nghe tin từ đâu chứ?

“Vợ ơi... Vợ à...” Ân Hoán dán sát lại, nỉ non gọi một tiếng.

Sầm Uất Nhiên hất bay cái tay của hắn đi, “Lăn qua một bên đi, đừng làm phiền em!”

“Vợ à, em đừng chỉ lo sướng mỗi mình như thế, tốt xấu gì cũng cho anh ít ngon ngọt đi chứ...”

“Nửa đêm nửa hôm, anh lại điên điên dở dở cái gì thế hả?” Sầm Uất Nhiên hất chăn lên định xuống giường, cô muốn xem lại các bản báo cáo tài vụ của Trường Hưng.

Cánh tay dài của người đàn ông thò ra, quật ngã cô xuống, xoay người một cái liền đè lên, vùi mặt ở giữa hai ngọn núi đẫy đà của cô.

Sầm Uất Nhiên bị hắn đùa nghịch tới mức toàn thân phát ngứa, hoảng loạn tránh ra: “Anh là chó đầu thai à! A, đừng cắn...”

“Vợ ơi... Vợ à...” Âm thanh nỉ non dường như chứa cả sự quấn quýt si mê.

“Bé bé cái miệng thôi! Anh chỉ sợ hàng xóm không nghe thấy đúng không?” Cô gái trừng mắt với hắn.

“Lúc này có khi hai vợ chồng nhà người ta cũng đang làm việc ấy chứ, vừa lúc, cùng bán sỉ đi...”

Sầm Uất Nhiên vỗ lên miệng hắn một cái, “Bán sỉ cái đầu anh ấy! Miệng chó không phun được ngà voi!”

Da mặt Ân Hoán trơ ra, lột sạch sẽ người bên dưới, lại thuận tay kéo chăn trùm lên người, “Vợ ngoan tí nào, đừng nhúc nhích nữa mà... Anh thèm muốn chết rồi!”

“Này! Anh làm cái gì thế hả!” Sầm Uất Nhiên đạp hắn một cái, suýt chút nữa thì đạp người lăn xuống giường luôn.

Ân Hoán cũng không tức giận, điển hình của việc, “Có thịt là có tất“.

Cười đen tối, “Anh làm em chứ làm gì!”

“Cút!”

"Vợ, thằng bé nhớ cô bé rồi, em không thể mặc kệ thế được đâu!”

Sầm Uất Nhiên phỉ nhổ hắn một tiếng, mắng câu “Lưu manh”, duỗi tay lấy từ trong ngăn kéo đầu giường ra một cái “Mr. Du“.

Ném lên người gã đàn ông, “Tự giác đeo vào.”

“Anh không muốn dùng...”

“Vậy ngủ.”

“Đừng, anh dùng là được chứ gì?” Xé mở bao bì, đeo vào.

“Thứ này đâu thích bằng dùng súng thật đạn thật chứ...”

Sầm Uất Nhiên trừng mắt với hắn, “Làm ra mạng người rồi thì anh mới biết được lợi hại!”

“He, thế thì tốt, có thì đẻ thôi, chẳng lẽ hai chúng ta còn không nuôi nổi một đứa trẻ con à?”

“Não anh bị úng nước rồi à! Nói thì dễ lắm, lấy gì mà nuôi? Trên tay anh có bao nhiêu đồng hả?”

“Thì kiểu gì cũng không chết đói được!”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ