24: tối cao nhân khí vương

6 0 0
                                    


"An An."

Thường Thiến hô thanh.

Lục An An lắc lắc đầu, nhìn về phía người khác: "Không có quan hệ, cùng lắm thì đổi một kiện tư phục thì tốt rồi."

Lão sư nhíu nhíu mày: "Chính là tư phục...... Không thống nhất."

Trang phục tất nhiên vẫn là có ảnh hưởng, đặc biệt là đối loại này thi đấu tiết mục tới nói.

Thống nhất trang phục cùng tạo hình, nhất định sẽ làm mọi người xem càng thoải mái càng thoải mái.

Hơn nữa cũng sẽ làm người cảm thấy chỉnh tề, nếu trang phục so le không đồng đều nói, sẽ làm người cảm thấy thực loạn, mặc dù vũ đạo là chỉnh tề, cũng như cũ sẽ như thế.

Lục An An gật đầu, thiển thanh nói: "Lão sư yên tâm đi, các ngươi đi trước vội, ta có thể thu phục."

Đối với các đồng đội ánh mắt, Lục An An an ủi nói: "Đừng lo lắng."

Nếu là mặt khác vấn đề, nàng khả năng không có biện pháp thu phục, trang phục sao......

Lục An An cười thanh, có chút xảo a, nàng gần nhất vừa lúc có cải trang linh cảm.

Lão sư cũng không có cách, còn có những người khác muốn chiếu cố, không có khả năng nhìn chằm chằm vào Lục An An bên này, dặn dò hai câu sau cũng đi rồi.

Những người khác cũng nhanh chóng chuẩn bị chính mình, Lục An An các nàng này một tổ xuất hiện vấn đề, cũng liền ý nghĩa các nàng phần thắng càng cao, thiếu đối thủ cạnh tranh.

Tuy rằng đại gia mặt ngoài không nói, nhưng nội tâm vẫn là có điểm tiểu may mắn.

Đây là trời giáng xuống dưới may mắn.

Lục An An cùng nhân viên công tác xin một cái tiểu phòng ở.

Nàng nhìn về phía nhân viên công tác: "Có kim chỉ sao?"

Nhân viên công tác: "Có, nhưng ngươi cái này quần áo, mặc dù là có kim chỉ cũng không được a."

Lục An An quần áo là sườn biên khai, còn có cổ áo vị trí, như thế nào cũng lộng không tốt.

Lục An An lắc đầu: "Không quan hệ, lão sư ngài trước giúp ta đi tìm tới, muốn màu đen tuyến."

"Hảo."

Đạo diễn bên kia tự nhiên cũng phát hiện bên này vấn đề, mọi người đều suy nghĩ biện pháp.

"Đạo diễn, này xử lý như thế nào? Làm người một lần nữa đưa một bộ quần áo lại đây?"

Tổng đạo diễn nhìn về phía người nọ: "Đi đem theo dõi điều ra tới, quần áo rốt cuộc là chuyện như thế nào, hiện tại làm người đưa tới đến cập sao?"

"Tới kịp, nhưng không phải là giống nhau."

Chỉ có thể là không sai biệt lắm.

Tổng đạo diễn suy tư, gật gật đầu: "Đi thôi, làm vạn toàn chuẩn bị."

"Tốt."

Nhân viên công tác lui ra ngoài sau, tổng đạo diễn nhìn chằm chằm vào Lục An An các nàng phòng cái kia hình ảnh.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ