Thịnh Hành muốn nói lại thôi mà nhìn nàng một hồi, cuối cùng gật đầu.
"Đi thôi, ta đưa ngươi trở về."
"...... Hảo."
Lục An An kỳ thật tưởng cự tuyệt, nhưng đối với Thịnh Hành cặp kia thâm thúy mắt, nàng nói không nên lời cự tuyệt nói.
Huống chi, nàng cũng có chính mình tiểu tâm tư, tưởng cùng Thịnh Hành nhiều đãi một hồi.
Khiến cho nàng lòng tham một chút đi.
Thịnh Hành thay đổi một chiếc xe đưa nàng đi, cũng không khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.
Trong xe, Lục An An ngồi nghiêm chỉnh.
Thịnh Hành nhìn nàng cười thanh: "Như thế nào như vậy khẩn trương?"
Lục An An: "Ta sợ vạn nhất lại bị chụp đến liền xong rồi."
"Sẽ không."
Thịnh Hành an ủi nàng: "Yên tâm đi."
Lục An An: "......"
Cũng không phải thực yên tâm.
Nàng quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, thành phố A thành phố này vẫn luôn đều náo nhiệt, vô luận sớm muộn gì.
Này sẽ trên đường phố người rất nhiều, cũng dần dần muốn tới lúc ăn cơm chiều gian.
Đại khái là bởi vì cuối tuần duyên cớ, này giao lộ trên đường thực đổ.
Lục An An nhìn chằm chằm nhìn sẽ, cấp Lục Duyên đã phát cái tin tức, theo sát cùng Đường Nghi thương lượng hai câu sau, liền chạy tới phát Weibo.
@ Lục An An V: Đêm nay 8 giờ có cái phát sóng trực tiếp, lâu lắm không cùng đại gia gặp mặt, liền trước dùng phát sóng trực tiếp phương thức đi!
Này Weibo mới vừa phát xong, fans liền kích động đi lên.
Thiên nột!! Lục An An trong vòng một ngày đã phát hai điều Weibo!
Thiên! Lục An An thế nhưng phải làm phát sóng trực tiếp, muốn biểu diễn cái gì sao.
Thiên! Lục An An thế nhưng là tại đây loại thời điểm mấu chốt làm phát sóng trực tiếp, là tính toán phải về ứng một chút cái gì sao?!
Nháy mắt, này Weibo bị chuyển phát, còn treo một cái hot search # Lục An An đêm nay 8 giờ phát sóng trực tiếp #.
Cái này nhiệt độ, dùng Đường Nghi nói tới nói, chính là giống nhau nghệ sĩ đều không có hưởng thụ quá.
Lục An An:......
Kia nàng còn rất vinh hạnh.
Fans cao hứng, nhưng đồng dạng, cũng có lo lắng.
【 muội muội vì cái gì muốn lúc này làm phát sóng trực tiếp a! 】
【 An An ngươi có phải hay không ngốc, chúng ta là tưởng ngươi, nhưng ngươi lúc này làm phát sóng trực tiếp khẳng định có rất nhiều lung tung rối loạn người trà trộn vào tới a, ngươi không biết chậm lại sao? 】
【 ngọa tào! Lúc này làm phát sóng trực tiếp, Lục An An ngươi có phải hay không muốn làm sáng tỏ cái gì a. 】
【 thiên nột, đợi nhiều như vậy tháng, rốt cuộc phải chờ tới đáp án sao? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình