118 ta ghen tị

4 0 0
                                    

Lục An An chạy chậm vào phòng bếp, nhìn Lục Duyên: "Ca, làm sao vậy?"

Lục Duyên liếc nàng mắt: "Đem cái này mang sang đi."

"...... Úc."

Lục An An xem hắn: "Ngươi không muốn đoan a?"

Lục Duyên cười: "Cái gì kêu không muốn?"

Hắn liếc mắt Lục An An: "Ta cho rằng ngươi sẽ càng nguyện ý chính mình cấp Thịnh Hành đưa trà."

Nghe vậy, Lục An An thè lưỡi, ngượng ngùng nói: "Cảm ơn ca ca."

Lục Duyên "Ân" thanh, không lại phản ứng nàng.

"Đi thôi, không quấy rầy ngươi cùng ngươi idol nói chuyện phiếm."

Hắn nói: "Ta lộng điểm đồ vật ăn, hỏi một chút Thịnh Hành muốn hay không."

"Ta đến đây đi." Lục An An hứng thú bừng bừng mà nhìn Lục Duyên: "Ca, ta tới cấp các ngươi lộng ăn đi?"

Lục Duyên hơi dừng lại, suy nghĩ một lát: "Cũng đúng."

Lục An An cấp Thịnh Hành tặng trà, lúc này mới trở về phòng bếp.

Nàng không cho Lục Duyên cùng Thịnh Hành hỗ trợ, hỏi qua hai người muốn ăn cái gì sau, liền bắt đầu ở phòng bếp nấu mì.

Nàng tay nghề, hiện tại còn hành.

Lục An An ở phòng bếp nấu mì, trong phòng khách hai người đối nhìn thoáng qua, song song không nói gì.

Hai xem sinh ghét đại khái cũng chính là như thế.

Lục Duyên không cùng Thịnh Hành nói chuyện, Thịnh Hành cũng không ra tiếng.

Hai người không hẹn mà cùng mà quay đầu nhìn phòng bếp, có thể nhìn đến một cái mơ hồ thân ảnh.

An tĩnh một lát sau, Lục Duyên đột nhiên hỏi: "Lắc tay bao nhiêu tiền?"

Thịnh Hành: "Có ý tứ gì?"

Lục Duyên: "Mặt chữ thượng ý tứ."

Thịnh Hành đạm đạm cười: "Úc, không phải tiêu tiền mua."

Lục Duyên liếc hắn mắt: "Đừng tưởng rằng An An cùng mặt khác tiểu cô nương giống nhau, bị một chút tiểu lễ vật là có thể lừa đi."

Thịnh Hành cười: "Lời này không phải ta nói."

Lục Duyên nghẹn lại.

Hắn dừng một chút, thấp giọng nói: "Thịnh Hành."

"Ngươi nói."

Lục Duyên nhìn hắn: "Ta cũng không sẽ ngăn đón ngươi tiếp cận An An, nhưng có một chuyện ta hy vọng ngươi minh bạch, nếu ta muội muội bị cái gì ủy khuất, ta cùng ngươi không để yên." Hắn nói: "Ta nói ở phía trước, mặt khác chính ngươi suy xét rõ ràng. Ta làm nàng ca, ở có một số việc thượng sẽ không theo người giảng đạo lý."

Chính là bênh vực người mình.

Không nói đạo lý bênh vực người mình.

Lục Duyên tuyệt không cho phép bất luận kẻ nào đối Lục An An có lại một lần thương tổn, vô luận là tinh thần vẫn là mặt khác. Hắn đều phải ngăn chặn.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ