Chương 9: Không hổ là nàng lạnh nhạt vô tình idol

4 0 0
                                    

《 siêu cấp thần tượng 》 là từ ánh sao giải trí đầu tư chủ sự.

Từ báo danh tuyên truyền kia một lần bắt đầu, liền bị mọi người biết.

Nguyên chủ Lục An An báo danh thời điểm, là đưa ra ảnh chụp, trải qua sàng chọn mới có thể trúng cử.

Lục An An lúc này đây đi, là trực tiếp tiến vào so đấu.

Nàng duy nhất có điểm bất đồng chính là, những người khác đều ở báo danh sau có ngầm huấn luyện.

Nhưng nàng cái gì đều không có.

Lục An An nhưng thật ra không khẩn trương, nàng đâu vào đấy mà tìm lão sư thỉnh giả, thu thập thứ tốt xuất phát.

Trước khi đi, úy đầu hạ còn đặc biệt không yên tâm.

"An an, ngươi phải chú ý an toàn, muốn thời thời khắc khắc phóng gì hiểu sương a."

Lục An An bật cười, cong cong môi nhìn về phía nàng: "Yên tâm, không có việc gì."

Nàng cười nói: "Ta không quá lớn vấn đề."

Úy đầu hạ như cũ không yên tâm: "Các ngươi có thể sử dụng di động đi, đến lúc đó liên hệ a."

"Hảo."

Lục An An hôm nay qua đi, yêu cầu tiên tiến hành một vòng so đấu, mới có thể từ tiết mục chất hợp thành nhà ngang gian.

Nàng phía trước liền xem qua loại này hình tuyển tú tổng nghệ, đại khái lưu trình cũng đều biết.

Thực thần kỳ, Lục An An đánh xe đến thu địa điểm thời điểm, một chút cũng không khẩn trương.

Nàng ở trong xe còn bớt thời giờ xoát sẽ Weibo, xoát tới rồi Thịnh Hành tân ảnh chụp.

Lục An An cảm thấy mỹ mãn mà bảo tồn nguyên đồ sau, móc ra tai nghe nghe ca.

Vòng thứ nhất so đấu sẽ không thực kịch liệt, nàng cũng không tưởng chính mình vòng thứ nhất là có thể nhiều ưu tú.

Thi đấu là dựa theo thứ tự phân, lần đầu tiên biểu diễn đạo sư sẽ dựa theo ABSDE chờ lớp theo thứ tự phân, phía trước tự nhiên là tốt nhất, đến lúc đó hưởng thụ đến ký túc xá cũng là lớn nhất nhất thoải mái.

*

Thu địa điểm không phải ở trung tâm thành phố, bất quá cũng không tính thực hẻo lánh.

Lục An An xuống xe sau, quen cửa quen nẻo mà đi vào, báo thượng chính mình tên sau, nàng liền bị mang đi phòng hóa trang.

Bên trong có mười mấy nữ sinh đều ở, nghe được thanh âm sau còn cố ý quay đầu lại nhìn nàng một cái.

Lục An An cười cười, tìm vị trí ngồi xuống.

Nàng làm chuyên viên trang điểm hỗ trợ lộng cái trang điểm nhẹ, đem toàn bộ tóc trát đi lên liền kết thúc.

Mới vừa lộng xong, liền có người lại đây cùng nàng chào hỏi.

"Ngươi hảo."

Người nọ nhìn mắt nàng eo sườn dán tên: "Ngươi kêu Lục An An a, ta có thể kêu ngươi an an sao?"

Lục An An gật gật đầu, nhìn mắt: "Ngươi hảo, dụ thư."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ