"Không có gì lung tung rối loạn nguyên nhân, hắn là ca ca ta, cho nên ta làm cái gì đều nguyện ý."
Nàng hít sâu một chút, nhìn màn ảnh: "Ta biết ta ca đang xem, cho nên cũng hy vọng này đoạn lời nói ca ca ngươi có thể nghe được, không cần tự trách cùng áy náy, An An thật sự không có trách ngươi, cũng không có oán ngươi."
Nàng nói: "Làm sở hữu hết thảy, đều là An An cam tâm tình nguyện."
Lục Duyên chậm chạp không có đáp lại.
Lục An An nhìn fans phát ra tới làn đạn: "Kỳ thật ban đầu là ta không muốn công khai thân phận, tổng cảm thấy đỉnh Lục lão sư danh hiệu ở giới giải trí giống như có điểm quá dẫn nhân chú mục."
Nàng nhoẻn miệng cười: "Thật là huynh muội, thân huynh muội."
Fans: "Kia phía trước Lục lão sư nói muội muội thân thể không hảo là chuyện như thế nào?"
"Ngọa tào ngọa tào, thật là huynh muội?"
"Thiên nột, ta như thế nào như vậy không tin a!"
"Kia An An thân thể sao lại thế này a!"
Lục An An: "Ta thân thể xác thật không thế nào hảo, tổng nghệ nơi đó có phải hay không quăng ngã quá một lần? Cũng là kia một lần, Lục lão sư khẩn trương ta, cho nên tự hạ giá trị con người tới thường trú tới."
Nàng nghiêng đầu cười: "Cái này giải thích đại gia còn vừa lòng sao?"
Nàng nói: "Kỳ thật Lục lão sư không nghĩ công khai, là sợ ảnh hưởng ta, cũng sợ cho ta mang đến cái gì không hảo ảnh hưởng, nhưng trên thực tế thật sự sẽ không."
Nàng nhìn màn ảnh, nhẹ giọng nói: "Ca, ta biết ngươi đang xem, ngươi tưởng bảo hộ An An, An An cũng tưởng bảo hộ ngươi, cho nên không cần tự trách hảo sao, ngươi vĩnh viễn vĩnh viễn đều là ta yêu nhất ca ca."
Lục Duyên thật lâu không có phản ứng.
Lục An An cũng thu thập hảo cảm xúc, cười nói: "Ta đợi lát nữa lại cho đại gia họa một bức họa, đến nỗi Lục lão sư cái này, liền không tiễn cho đại gia."
Nàng nói: "Ta muốn trân quý lên, hôm nay phát sóng trực tiếp đến nơi đây kết thúc, đại gia đi ngủ sớm một chút nga, ngủ ngon."
Lục An An mới vừa đem phát sóng trực tiếp đóng, nàng cùng Lục Duyên liền cùng nhau thượng hot search.
# Lục Duyên Lục An An là thân huynh muội #
Đề tài này vừa ra tới, không ít không thấy được phát sóng trực tiếp võng hữu hổ khu chấn động, khiếp sợ không thôi.
Nháy mắt, cái này đề tài mặt sau đi theo một cái "Bạo" tự.
Có cao hứng võng hữu, cũng có kinh ngạc khiếp sợ võng hữu, đương nhiên cũng có cảm giác được mất mát.
Thế nhưng không có ăn đến dưa, như thế nào có thể không cho người mất mát đâu.
【 thiệt hay giả? 】
【 nào có cái gì thiệt hay giả a, phát sóng trực tiếp Lục An An đều nói, hai người chính là thân huynh muội!! Ta kỳ thật phía trước liền nghĩ tới có thể hay không là, nhưng Lục Duyên phía trước nói muội muội thân thể không tốt, Lục An An cùng hắn lớn lên cũng không giống, cho nên thật sự không thấy ra tới a. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romantiknguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình