Thịnh Hành không nói nữa, cũng không biết muốn nói gì.
Từ Lục Duyên ban đầu câu nói kia ra tới thời điểm, Lục An An liền đem video cấp cắt đứt.
Nhưng hắn nghe được.
Thịnh Hành trước tiên làm Du Nguyên đem phát sóng trực tiếp click mở.
Cũng may mắn, mặc dù là ở nước ngoài, internet cũng là cho phép, hắn có thể trước tiên nhìn đến sở hữu.
Lục Duyên kia một đoạn lời nói cùng Lục An An kia một đoạn lời nói ra tới thời điểm, sửng sốt không chỉ là Thịnh Hành một người, liền Du Nguyên cũng kinh ngạc không thôi.
Bọn họ...... Thật sự không biết là cái dạng này.
Trước nay không suy nghĩ quá cái này khả năng tính.
Trước kia chỉ là nghe nói Lục An An thân thể không tốt, vẫn luôn nằm viện.
Bởi vì chuyện này, Thịnh Hành cùng Du Nguyên đem Lục An An quái dị, đều tưởng còn tính bình thường.
Du Nguyên phía trước còn bị làm ơn, đi tìm hiểu tin tức, muốn biết Lục An An vì cái gì sẽ sinh bệnh.
Từ Tiền ca bên kia được đến tin tức là, Lục An An từ nhỏ không có bị dưỡng tại bên người.
Nhưng căn bản không có nói cho bọn họ, là bởi vì bị lừa bán.
Thịnh Hành biết tin tức thời điểm, còn tưởng rằng là bởi vì thân thể không tốt, cho nên bị đưa đi gia gia nãi nãi hoặc là ông ngoại bà ngoại trong nhà dưỡng, kia cũng coi như bình thường.
Phía trước giống như nghe nói qua, Lục Duyên gia gia nãi nãi gia ở nông thôn.
Cho nên này hết thảy, đều giống như có bình thường lý do nói được thông, cũng chính bởi vì vậy, Thịnh Hành tuy rằng cảm thấy Lục An An sẽ đồ vật rất nhiều, thực đột ngột, chính là...... Hắn thật sự hoàn toàn không hướng bị lừa bán phương hướng suy nghĩ.
Đến bây giờ, Thịnh Hành nghe nàng vân đạm phong khinh nói ra kia nói mấy câu thời điểm, tâm bị nhéo đau.
Thịnh Hành vô pháp tưởng tượng, một cái nguyên bản sinh hoạt ở hạnh phúc gia đình tiểu công chúa, bị lừa bán đến nghèo khó vùng núi mười năm, nàng sở gặp thống khổ, nên có bao nhiêu đại?
Cái loại này thống khổ, hẳn là không có người có thể tưởng tượng.
......
Hắn ngồi ở ghế trên, ngửa đầu nhìn trần nhà, tận lực không cho chính mình cảm xúc lộ ra ngoài ra tới.
Nói xong kia một câu sau, Thịnh Hành rất có xúc động tưởng trở về, tự mình ôm một cái nàng, nhưng tưởng tượng đến xem video phía trước Lục An An nói những lời này đó, Thịnh Hành lại sinh sôi nhịn xuống.
Mặc dù phải đi về, cũng đến đem nơi này sở hữu sự tình an bài thỏa đáng mới được.
Nàng không hy vọng chính mình lỗ mãng, cũng không cần một cái xúc động lỗ mãng bạn trai.
Thịnh Hành không hé răng.
Lục An An bên kia tĩnh sẽ, giọng nói khàn khàn mà nói câu: "Thịnh lão sư, ta ba mẹ cho ta gọi điện thoại, ta trước treo."
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình