47: đỉnh cấp Tu La tràng

3 0 0
                                    

Lục An An khiếp sợ.

Thịnh Hành như thế nào biết chính mình tới rồi?!

Lục An An: 【 Thịnh lão sư, ngươi như thế nào biết ta tới rồi? 】

Thịnh Hành: 【 Lục Duyên tới rồi, ngươi không phải cùng hắn cùng lớp phi cơ? 】

Lục An An: 【...... Là. 】

Này như thế nào tin tức tới như vậy đúng giờ đâu!!

Lục An An có chút ngoài ý muốn, bất quá một lát, nàng chú ý điểm liền chuyển khai.

Lục An An: 【 Thịnh lão sư...... Nguyên lai ngài như vậy chú ý Lục lão sư tin tức a. 】

Thịnh Hành: 【? 】

Lục An An không dám nhiều da, phát sau khi đi qua liền tách ra đề tài.

Thịnh Hành này sẽ vừa đến phòng làm việc làm tạo hình, nhìn hắn tin tức thời điểm, không tiếng động cười cười.

Một bên trợ lý là mới tới, nhìn trên mặt hắn cười còn có điểm kinh ngạc: "Hành ca, ngươi cười cái gì?"

"Không có việc gì."

Thịnh Hành nhìn mắt tiểu trợ lý: "Du Nguyên đi đâu vậy?"

Dương Dương, cũng chính là Thịnh Hành tân trợ lý nói: "Hẳn là ở bên kia vội, hắn nói có chút việc chậm trễ."

"Muốn kêu hắn sao?"

"Không cần, không có việc gì."

Dương Dương hồ nghi mà nhìn chằm chằm Thịnh Hành nhìn vài lần, chỉ cảm thấy kinh ngạc.

Nghệ sĩ cảm xúc cũng thật chính là hay thay đổi.

Dương Dương chưa kịp nghĩ lại, Du Nguyên liền lại đây.

"Lâm thời tình huống."

Du Nguyên nhìn về phía Thịnh Hành: "Ngươi không thể không mang cá nhân cùng nhau bước trên thảm đỏ."

"Ai?"

"Lâm Nhược Tinh."

Du Nguyên quan sát đến Thịnh Hành sắc mặt, thấp giọng nói: "Nàng khoảng thời gian trước mới vừa tuôn ra tai tiếng liền biến mất một đoạn thời gian, lúc này lộ diện, lo lắng truyền thông đặt câu hỏi, đến tìm cái nam nghệ sĩ hỗ trợ một chút."

Du Nguyên nhún vai nói: "Xét thấy ngươi phía trước không muốn mang mặt khác nghệ sĩ, hiện tại mọi người đều có cùng nhau bước trên thảm đỏ đối tượng, cho nên ngươi không thể không mang Lâm Nhược Tinh."

Sau khi nói xong, Du Nguyên cho rằng sẽ nghe được cự tuyệt thanh âm, há liêu, Thịnh Hành cái gì phản kháng đều không có, gật gật đầu: "Ân."

Du Nguyên: "...... Ngươi đồng ý?"

Thịnh Hành liếc hắn mắt: "Ta khi nào như vậy khó nói lời nói?"

Du Nguyên nghẹn lại: "Ngươi ngày đầu tiên biết?"

Thịnh Hành: "......"

Hắn cảm thấy Du Nguyên này người đại diện nhất định là không muốn làm.

Du Nguyên hậu tri hậu giác chính mình nói gì đó, vội vàng nói: "Hành đi, vậy như vậy định ra tới."

"Ân."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ