Phần Không Tên 125

3 0 0
                                    

Nửa đêm Lục An An này một cái bình luận, đem fans cấp tạc ra tới.

Nàng nhìn những cái đó hồi phục chính mình, không tiếng động cười cười.

Nghĩ nghĩ, Lục An An vẫn là đã phát cái Weibo. @ Lục An An V: Ta thực tốt, cảm ơn mọi người quan tâm cùng chiếu cố. Ta không có việc gì, sự tình trước kia ở ta nơi này, đều đã qua đi.

Không cần quá đau lòng ta, ta hiện tại phi thường hảo.

Cuối cùng đối ca ca nói một câu, An An trước nay đều không trách ngươi, nàng cho tới nay đều chỉ hy vọng ca ca có thể càng ngày càng tốt, bình an lại khỏe mạnh, bồi An An cùng nhau trưởng thành.

Cùng với, cũng hy vọng xã hội này thượng có thể giảm bớt cùng loại sự tình phát sinh, mỗi người đều là cha mẹ trong lòng bảo, bọn họ muốn đi theo cha mẹ lớn lên, mới là hạnh phúc nhất hài tử.

Đương nhiên, ta cũng hy vọng đại gia đối nghèo khó vùng núi hài tử thiếu một chút thành kiến, người có tốt có xấu, nhưng chúng ta nếu có thể giảm bớt thành kiến, bọn họ nhất định cũng sẽ càng ngày càng tốt.

Chúng ta có thể làm, là khả năng cho phép một ít việc nhỏ.

Đối bọn họ nhiều một chút quan ái, đối xã hội nhiều một chút điểm thiện ý, sở hữu hết thảy đều sẽ càng tốt đẹp.

Cảm tạ đại gia.

Lục An An phát xong Weibo sau, cái này điểm cũng còn có rất nhiều fans không ngủ, nhiệt tình mà cho nàng đáp lại.

【 ô ô ô ô ô ô An An hảo muốn ôm một cái ngươi a. 】

【 An An ngươi sao lại có thể tốt như vậy a!! Về sau muốn sinh hoạt vui vẻ một chút biết không, kia đều là quá khứ, về sau muốn càng ngày càng vui vẻ! 】

【 An An ngươi thật sự thật tốt quá!! 】

【 ô ô ô ô lại xem khóc, An An ngươi sao lại có thể như vậy đáng yêu a. 】

【 An An ngươi thật sự quá ưu tú! 】

【 đau lòng An An, hy vọng mọi người đều có thể cùng An An học tập, đối mỗi người đều nhiều một phần thiện ý, khẳng định sẽ càng tốt. 】

【 ái ngươi a An An!! Hy vọng ngươi cùng Lục lão sư đều càng ngày càng tốt, ta quá yêu các ngươi huynh muội! 】

......

Lục An An cười xoát một hồi bình luận, lúc này mới không khiêng lấy buồn ngủ lại lần nữa đã ngủ.

Ngày hôm sau, Đường Nghi sớm lại đây.

Hai người đỉnh hai cái hạch đào mắt đối nhìn, Lục An An cái thứ nhất không nhịn xuống, bật cười.

"Ta đi lấy điểm túi chườm nước đá lại đây."

Đường Nghi xem nàng: "Buổi sáng có một tuồng kịch, muốn hay không xin nghỉ?"

"Không cần a."

Lục An An cười nói: "Đừng xin nghỉ, ảnh hưởng không tốt lắm, ta có thể đi."

Đường Nghi lo lắng mà nhìn nàng: "Xác định sao?"

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ