Lục Duyên bị nàng khí đến không được.
Cái gì kêu Thịnh lão sư nói nàng thực gầy nàng liền ăn.
Trước kia ở nhà thời điểm, mọi người đều nói nàng thực gầy, nàng cũng không ăn a.
Lục Duyên trừng mắt nhìn nàng mắt, lại trừng mắt nhìn mắt Thịnh Hành.
Thịnh Hành trừ bỏ đối Lục An An, còn lại người đều thực lạnh nhạt.
Hắn xốc xốc mí mắt, đem trong tay đồ vật buông: "Ngươi khiến cho nàng một người đãi ở chỗ này?"
Lục Duyên: "...... Có vấn đề?"
Thịnh Hành không hé răng.
Lục An An nhìn hai người này tư thế, vội vàng nói: "Không thành vấn đề a, ta một người ở chỗ này cũng khá tốt."
Nghe vậy, Lục Duyên đè xuống chính mình đối Thịnh Hành tức giận, quay đầu xem nàng, ôn thanh hỏi: "Có phải hay không nhàm chán?"
"Không nhàm chán."
Lục An An nói: "Ta một người ở chỗ này khá tốt."
Lục Duyên nhíu nhíu mày.
Ôn tư năm ra mặt nói: "Nếu không cùng chúng ta cùng nhau lại đây chơi, sẽ đánh bài sao?"
Lục An An gật đầu.
Thịnh Hành cười khẽ thanh: "Kia qua đi, làm cho bọn họ thua điểm đồ vật cho ngươi."
"Có ý tứ gì?"
Thịnh Hành ghé mắt: "Đi thôi."
Ôn tư năm cười cười, ý vị thâm trường mà nhìn mắt Thịnh Hành, lại nhìn nhiều Lục An An liếc mắt một cái.
Ban đầu Lục Duyên mang lại đây thời điểm, hắn còn chưa thế nào chú ý xem, nhưng này sẽ...... Không thể không nhiều chú ý.
Hắn câu môi cười, thiển thanh nói: "Tới chơi một chút, Lâm Nhược Tinh vừa lúc cũng ở, các ngươi có thể cùng nhau."
Nghe vậy, Lục An An ánh mắt sáng lên, vội vàng đáp ứng: "Hảo a."
Nàng đối đánh bài cùng những người khác không có hứng thú, nhưng đối Lâm Nhược Tinh có.
Rốt cuộc...... Lục An An khác không hiểu, nhưng trực giác vẫn là thực chuẩn.
Thịnh Hành cười thanh, ghé mắt xem nàng: "Có hứng thú?"
Lục An An gật đầu: "Có!"
"Thịnh lão sư chơi sao?"
"Ngươi tưởng Thịnh lão sư chơi vẫn là không chơi?"
Lục An An nghĩ nghĩ, thiển thanh nói: "Xem Thịnh lão sư chính mình, tưởng chơi liền chơi."
Thịnh Hành ứng thanh: "Xem tình huống."
"Hảo."
Lục Duyên nhìn Lục An An cùng Thịnh Hành nói chuyện bộ dáng, có điểm sinh khí, nhưng lại có loại không thể nói tới cảm xúc.
Hắn hít sâu một chút, lúc này mới duỗi tay gõ gõ Lục An An đầu, thấp giọng hỏi: "Nhàm chán vừa mới như thế nào không nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình