Lục An An đôi mắt nhộn nhạo cười, khóe môi thượng kiều: "Cảm ơn."
Trần Giai "Ân ân" hai tiếng: "Các ngươi đoàn muốn cái gì thời điểm thành lập a?"
Lục An An há miệng thở dốc, thiển vừa nói: "Không xác định."
Trần Giai ngoài ý muốn: "Này cũng không xác định a? Có phải hay không quá chậm."
Lục An An lắc lắc đầu.
Trần Giai hít sâu một chút nói: "Bất quá giới giải trí nghệ sĩ mệt mỏi quá, nhưng nếu là chính mình thích, liền đáng giá, giống ca ca giống nhau, rõ ràng như vậy vất vả, nhưng lại tổng cảm thấy thực vui vẻ."
Lục An An nhìn chằm chằm nàng nhìn thật lâu sau, đột nhiên nói: "Ngươi cảm thấy đóng phim Thịnh Hành giống cái gì?"
Trần Giai kinh ngạc xem nàng: "Có ý tứ gì?"
"Chính là ngươi tương đối thích đóng phim Thịnh Hành vẫn là ca hát hắn?"
Nghe vậy, Trần Giai không cần nghĩ ngợi nói: "Đều thích."
Nàng nói: "Kia đều là hắn, hắn có yêu thích đồ vật, chỉ cần là hắn theo đuổi, chúng ta liền thích."
"Ở phim truyền hình cùng điện ảnh ca ca, là sắm vai mặt khác nhân vật, dung nhập đi vào, nhưng ở trên sân khấu hắn, phát quang phát lượng. Vô luận là nào một loại, chúng ta fans đều thích đều duy trì."
Lục An An hiểu rõ, đây là fans tâm thái.
Trần Giai nhìn nàng cười: "Ngươi cũng muốn cố lên! Ta hôm nay xem Weibo, ngươi phía dưới thật nhiều fans đều thích ngươi đâu."
Lục An An im miệng không nói giây lát, trong ánh mắt đột nhiên có kiên định thần sắc.
"Hảo, cảm ơn ngươi."
"Khách khí."
Lục An An cùng Trần Giai không đãi bao lâu, cũng không liêu cái gì có chiều sâu đề tài.
Nàng còn có việc, ngồi sẽ liền đi rồi.
Lục An An ngồi ở tại chỗ không nhúc nhích, vừa lúc đối diện có rạp chiếu phim, nàng suy tư sẽ, không chút do dự mua trương phiếu đi vào.
"Hệ thống, ra tới."
―― "Ở."
Lục An An nhấp môi, thiển thanh hỏi: "Ta như bây giờ bắt được đệ nhất danh, sự nghiệp đỉnh có phải hay không tính hoàn thành?"
―― "Kỳ thật không......"
"Ân?"
Lục An An trực tiếp đánh gãy: "Kỳ thật không cái gì?"
Hệ thống không hé răng.
Lục An An tính tính thời gian: "Trừ bỏ trên đường thời điểm ngươi cho ta nghỉ ngơi thời gian, ta nhiệm vụ không sai biệt lắm muốn hoàn thành đi?"
―― "Nhanh, còn có năm cái nhiệm vụ."
Lục An An "Ân" thanh, thấp giọng hỏi: "Hoàn thành nhiệm vụ sau, ngươi có phải hay không liền sẽ biến mất không thấy?"
―― "Sẽ."
Nghe vậy, Lục An An trong lúc nhất thời cũng không biết chính mình trong lòng có cái gì cảm xúc thổi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình