Chương 17: Yêu nhất cố lão sư vẫn là thịnh lão sư

3 0 0
                                    

Yên tĩnh.

Thang máy nội lâm vào quỷ dị an tĩnh, tĩnh đến rớt một cây châm đều có thể nghe thấy.

Vài người ngốc lăng vài giây, cố bạch thật sự là nhịn không được, cười ra tiếng tới.

Hắn nhìn Lục An An, ôm bụng cười cười to nói: "An an, ta đột nhiên có điểm đồng tình ngươi idol."

Lục An An đốn hạ, đột nhiên xoay người đối mặt thang máy vách tường.

"An an, ngươi làm cái gì đâu?"

Lục An An rầu rĩ nói: "Diện bích tư quá."

Liễu mộng đình phải bị nàng cấp cười đã chết.

"Ngươi như thế nào như vậy đáng yêu a."

Liễu mộng đình cười: "Đây đều là giới fan trích lời phải không?"

"...... Ân."

Lục An An không dám nhìn tới Thịnh Hành hiện tại biểu tình.

Nàng cảm thấy chính mình xong đời, thế nhưng làm trò Thịnh Hành mặt nói những lời này.

Trời biết ―― nàng không có muốn đổi "Ca ca".

Thịnh Hành nhìn mắt người nọ bóng dáng, nghĩ nàng vừa mới kia buột miệng thốt ra nói, híp híp mắt, không hé răng.

Hắn đã sớm biết này tiểu fans truy vài cái "Ca ca", nhưng không nghĩ tới nàng còn có thể như vậy trắng ra làm trò chính mình mặt nói ra.

Lần trước ―― tốt xấu vẫn là cõng chính mình không phải sao.

Nghĩ, Thịnh Hành đột nhiên cảm thấy chính mình không thể đối này tiểu fans bất công.

Này tiểu fans quá không lương tâm.

Cuối cùng, là thang máy thanh âm giải cứu Lục An An.

Thang máy thanh một vang lên, Lục An An liền hướng bên trong khom lưng: "Các lão sư chú ý an toàn, lần sau thấy."

Nói xong, nàng cũng không đợi đại gia phản ứng lại đây, cất bước liền chạy.

Cố bạch nhìn còn lại mấy người biểu tình, cười thanh: "Này Lục An An này tính cách, không tồi."

Ôn luân gật đầu: "Liền tính là không từ nơi này xuất đạo, về sau làm tổng nghệ hẳn là thực không tồi."

Liễu mộng đình nói: "Các ngươi sao lại thế này, ta cảm thấy nàng có thể xuất đạo, hôm nay buổi tối hot search nhưng tất cả đều là nàng."

Nói xong, nàng nhìn về phía Thịnh Hành: "Thịnh lão sư cảm thấy đâu?"

Thịnh Hành liễm mắt, nhàn nhạt ứng thanh: "Cái gì hot search?"

Mấy người sửng sốt, đột nhiên đã quên hắn là cái "Người già".

Lận chi hòe nhìn, lập tức đoạt đi rồi quyền lên tiếng: "Không có gì hot search, chính là về tiết mục, không phải rất quan trọng."

Nàng không thể nói cái gì cảm giác, rõ ràng Lục An An chỉ là một cái bé nhỏ không đáng kể tiểu học viên, liền fans cũng chưa mấy cái, nhưng lận chi hòe chính là cảm thấy người này đối chính mình có uy hiếp tính.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ