Đến cuối cùng, Lục Duyên cấp Lục An An thượng một đường khóa.
Tên là ―― tuyển hảo kịch bản là diễn viên chức nghiệp tu dưỡng.
Lục An An còn đã phát một cái bằng hữu vòng phun tào, đại khái chính là Lục Duyên một cái chính mình không đóng phim người, yêu cầu còn rất nhiều.
Bị Lục Duyên nhìn đến thoá mạ một đốn.
......
Đang đợi tay tốt một đoạn thời gian, Lục An An mỗi ngày đều khổ trung mua vui.
Chờ nàng tay hảo lúc sau, Lục Duyên như cũ không quá có thể xác định, lo lắng làm bác sĩ kiểm tra rồi vài biến, mới yên lòng.
Hai anh em cuối cùng là hảo.
Thời gian cũng từ mùa xuân tới rồi mùa hè, thậm chí nháy mắt công phu tới rồi đầu thu.
Hai người có thể tự do hoạt động thời điểm, chỉ cảm thấy bên ngoài dương quang đều đặc biệt xinh đẹp.
Lục An An hít sâu một chút, nhịn không được nói: "Ta rốt cuộc tự do."
Lục Duyên cười, duỗi tay xoa xoa nàng tóc: "Về sau đừng lại xúc động."
"Sẽ không."
Lục An An nhìn hắn: "Ca."
"Ân?"
Lục An An nghiêm túc nhìn hắn nói: "Ngươi đừng áy náy hảo sao, không phải ngươi sai."
Cái này đề tài, hai người trước nay không liêu lên quá.
Mỗi lần Lục An An nhắc tới lên, Lục Duyên liền theo bản năng tránh né, trốn tránh, hắn căn bản không muốn nghe Lục An An nói chuyện này.
Nhưng Lục An An biết, Lục Duyên tuy rằng tỉnh lại, nhưng kia đạo khảm vẫn luôn không vượt qua đi.
Hắn nếu vượt qua đi, cũng không đến mức sẽ hằng ngày đối nàng khẩn trương hề hề.
Lục An An nghĩ tới, có thể hay không có biện pháp nào thay đổi một chút Lục Duyên loại này tâm lý.
Hỏi qua bác sĩ sau, chỉ có thể nói là từ từ tới.
Hắn yêu cầu từ cái kia áy náy trong thế giới đi ra.
Lục Duyên cúi đầu nhìn nàng, trầm mặc sau một lúc lâu nói: "An An, ca ca không có."
Lục An An trừng lớn mắt thấy hắn: "Thật vậy chăng?"
"Ân."
Lục Duyên nhàn nhạt nói: "Chúng ta đi thôi, ba mẹ ở dưới lầu chờ chúng ta."
Lục An An há miệng thở dốc, đến cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói.
*
Giải thoát sau, Lục Duyên trước tiên trở về đoàn phim, hắn kia bộ diễn không thể lại kéo xuống đi.
Mặc dù nhân gia nguyện ý chờ, hắn cũng không muốn liền như vậy ngừng ở nơi đó tiêu hao tài nguyên.
Quá không nên.
Mà Lục An An, trở về trường học đi học.
Bất quá nàng đã đại bốn, trong trường học đại đa số đồng học, đều lục tục đi ra ngoài tìm thực tập công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình