89 "Tắt máy, ngủ."

5 0 0
                                    

Quảng cáo quay chụp sau khi kết thúc, Lục An An một khuôn mặt hồng so này sẽ hoàng hôn còn quá mức.

Đường Nghi vừa định phải cho khoác khăn quàng cổ, nàng một phen nhảy qua đi, lên xe, còn thuận thế đem cửa xe cấp đóng lại.

......

Mà bên kia, Dương Dương nhìn quay chụp kết thúc Thịnh Hành, ở nhìn đến Thịnh Hành trong ánh mắt cười sau, hô thanh: "Ca."

Thịnh Hành xem hắn mắt.

Dương Dương nói: "An An làm sao vậy, như thế nào hồi trong xe."

Thịnh Hành thực bình tĩnh nói: "Có thể là cảm thấy lãnh."

Dương Dương: "......"

Lục An An trang cái đà điểu, trốn trở về trong xe.

Nhưng nàng căn bản bình tĩnh không xuống dưới, Thịnh Hành rốt cuộc là cố ý vẫn là không cẩn thận?!

Hắn là không cẩn thận đụng tới sao, chính là không cẩn thận đụng tới, cọ qua thì tốt rồi, cắn chính mình làm gì a?!

Hay là hắn cho rằng chính mình môi là chocolate?

Muốn thật là như vậy, kia nàng muốn tâm tắc đã chết.

Lục An An chui đầu vào trong xe dậm chân một cái, một lòng nhảy lung tung rối loạn, căn bản không có biện pháp khống chế được, bằng phẳng hảo tự mình hô hấp.

Một hồi lâu sau, cửa sổ xe bị người gõ gõ.

Lục An An rầu rĩ hỏi thanh: "Ai nha?" Đường Nghi: "Ta, muốn xuất phát, đi ăn cơm đi, buổi tối đại gia cùng nhau ăn cơm, ngày mai đi trở về."

"...... Nga."

Lục An An có chút may mắn, bọn họ không phải cùng Thịnh Hành một chiếc xe.

Nàng đỉnh một trương đỏ thẫm mặt, suy nghĩ bay loạn.

Lục An An này sẽ chỉ có thể dùng di động tới dời đi một chút lực chú ý.

Nàng nghĩ nghĩ, tìm hạ Lục Duyên.

Lục An An: 【 ca. 】

Lục Duyên: 【? 】

Lục An An: 【 không có việc gì, liền hỏi một chút ngươi đang làm cái gì. 】

Lục Duyên: 【 hẹn hò, đừng tới quấy rầy ta. 】

Lục An An: 【. 】

Nga.

Nàng nhìn thời gian, quốc nội đã buổi tối.

Hành đi hành đi, không quấy rầy.

Lục An An bĩu môi, suy tư sau khi, cấp Úy Sơ Hạ đã phát cái tin tức.

Lục An An: 【 hạ hạ hạ hạ!! Mau ra đây! 】

Úy Sơ Hạ: 【 ta tới rồi, như thế nào kéo, quảng cáo chụp thuận lợi sao? 】

Lục An An: 【 thực thuận lợi, nhưng là có cái vấn đề. 】

Úy Sơ Hạ: 【 như thế nào kéo? 】

Lục An An: 【...... Ta có hay không cùng ngươi nói, ta cái này chocolate quảng cáo chụp nội dung thực ái muội, chính là yêu đương cái loại này tiểu cốt truyện. 】

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ