Bùi Mạn Đông là ai.
Nàng là đã từng cùng Lục Duyên thượng quá hot search nữ nhân, nghe nói là Lục Duyên bạn gái cũ.
Tuy rằng công ty phủ nhận, nhưng này cũng không gây trở ngại các võng hữu ăn dưa, bởi vì ―― Bùi Mạn Đông từng công khai tỏ vẻ, nàng thích Lục Duyên.
Lục An An trước kia cũng là ăn qua cái này dưa, kia sẽ không có gì cảm giác, nhưng hiện tại cảm giác nhưng lớn.
Nàng nhìn Bùi Mạn Đông đi vào tới.
Bùi Mạn Đông lớn lên thật xinh đẹp, giới giải trí cũng không có xấu, nàng là cái loại này có điểm dị vực phong tình mỹ, ban đầu là người mẫu xuất thân, dáng người đặc biệt hảo, lại cao lại gầy.
Cười rộ lên thời điểm, cũng thật xinh đẹp.
Nàng nhìn mọi người, cười cười: "Chào mọi người, ta là Bùi Mạn Đông."
Nói xong, nàng nhìn về phía Lục Duyên: "Duyên ca, đã lâu không thấy."
Lục An An nheo mắt, quay đầu nhìn về phía Lục Duyên.
Lục Duyên hơi hơi mỉm cười: "Bùi lão sư đã lâu không thấy."
Hắn chủ động bắt tay.
Lục An An gắt gao mà nhìn chằm chằm cái tay kia, ánh mắt đều như là muốn đem Lục Duyên tay cấp nhìn chằm chằm phá giống nhau.
Liễu Mộng Đình ở hai người trung gian, cảm nhận được Lục An An ánh mắt sau, đẩy đẩy nàng bả vai: "An An."
Lục An An hoàn hồn, không chút để ý mà thu hồi ánh mắt.
"Ân."
Bùi Mạn Đông cùng đại gia chào hỏi qua, đến Lục An An thời điểm, nàng trọng điểm cười cười: "Ngươi là Lục An An?"
Lục An An gật đầu: "Bùi lão sư hảo."
Bùi Mạn Đông nhìn nàng, cười cười: "Lớn lên thật xinh đẹp."
"Cảm ơn."
Rõ ràng liền đơn giản như vậy một cái đối thoại, nhưng fans chính là có thể phát tán tư duy đi phỏng đoán.
【 các ngươi có hay không cảm thấy, Bùi Mạn Đông cùng Lục An An cái kia đối thoại, có điểm ý khác a. 】
【 có có có! Ta phát hiện, Bùi Mạn Đông còn trên dưới đánh giá một chút Lục An An, nàng nên không phải là đem Lục An An làm như là đối thủ đi? 】
【 không đến mức đi...... Lục An An cùng Lục Duyên, ta như thế nào cảm thấy không có cái kia cảm giác a. 】
【 chỗ nào đã không có, rõ ràng liền rất có hảo sao! Ta duy trì song lục cp. 】
【???? Fan CP đều có? 】
【 ngọa tào!!! Ta cũng phát hiện, Bùi Mạn Đông có cố ý cùng Lục An An nói chuyện hành vi. 】
【 đột nhiên cảm thấy Lục Duyên chính là cái ngòi nổ a, xem hai nữ nhân tranh nam nhân, thật sự quá có ý tứ. 】
......
Lục An An này sẽ nếu là thấy được này đó làn đạn, nhất định sẽ phiên một cái xem thường.
Nàng yêu cầu tranh sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình