Phần Không Tên 115

5 0 0
                                    

Đến bây giờ lúc này, Lục An An giống như có thể vân đạm phong khinh nói ra chuyện này tới.

Sau khi nói xong, phòng nội an tĩnh hồi lâu.

Trần Nhuyễn nửa ngày không hé răng, qua một hồi lâu sau, nàng mới duỗi tay ôm ôm Lục An An: "Hiện tại hảo."

Lục An An vỗ vỗ nàng bả vai, cười nói: "Đúng vậy. Hiện tại khá tốt."

Nàng nhìn Trần Nhuyễn: "Trần Nhuyễn tỷ, ta hiện tại đã không khổ sở."

Trần Nhuyễn xem nàng: "Chuyện này, có phải hay không không ai biết?"

Lục An An nghĩ nghĩ: "Tổng hội biết đến, hiện tại cũng không màn ảnh ở chụp, cùng ngươi nói một câu không có việc gì."

Nàng nói: "Ta cùng ngươi nói không phải muốn ngươi đồng tình ta, chính là......"

Nàng nghĩ nghĩ, tìm cái lý do thoái thác: "Chính là hy vọng Trần Nhuyễn tỷ cũng có thể nhiều cấp nơi này bọn nhỏ một chút quan ái, kỳ thật bọn họ đều thực đáng yêu."

Trần Nhuyễn gật gật đầu: "Hảo, ta đã biết."

Hai người hàn huyên sẽ sau, cũng xác xác thật thật là mệt nhọc.

Không bao lâu liền đã ngủ.

*

Hôm sau sáng sớm, Lục An An tỉnh lại thời điểm, Lục Duyên đã tiếp một cái hài tử đi học.

Lục An An khiếp sợ không thôi.

Nàng nhìn Lục Duyên: "Ngươi vài giờ lên?"

Lục Duyên: "Bốn điểm?"

Lục An An: "......"

Lục Duyên nói: "Đứa bé kia đặc biệt xa, ta quá khứ thời điểm hắn đã đi lên."

Nghe vậy, Lục An An hít hà một hơi: "Vậy ngươi hiện tại đi chỗ nào?"

Lục Duyên chỉ vào nói: "Ta đi xa, nguy hiểm ngươi đừng đi."

Hắn nhìn Lục An An nói: "Ngươi tiếp cận một chút đi học đi?"

Lục An An không cự tuyệt: "Hảo."

Nàng biết Lục Duyên lo lắng cái gì, cho nên không phản đối.

Nàng nhìn Lục Duyên đi bóng dáng, hô thanh: "Ca, chú ý an toàn."

Lục Duyên gật đầu: "Biết."

Hai anh em lên so những người khác đều muốn sớm rất nhiều.

Chờ Lục Duyên cùng Lục An An đem người đều nhận được trong trường học thời điểm, đã 7 giờ nhiều.

Lục An An nhìn bọn họ, hỏi hạ bên cạnh nhân viên công tác: "Bọn họ ăn bữa sáng sao?"

Nhân viên công tác lắc đầu: "Không biết."

Hắn nói: "Bất quá chúng ta phía trước làm điều tra, nơi này hài tử buổi sáng ăn đều thiếu."

"Liền trong nhà một chút đồ ăn vặt phải không?"

"Có thể là một cái khoai lang đỏ a gì đó, bọn họ là vườn rau có cái gì liền ăn cái gì."

Lục An An gật gật đầu, tỏ vẻ hiểu rõ.

Ở nông thôn thực bình thường.

Giống nhau bọn họ đều mua không nổi cái gì bữa sáng, cũng không thể nói là mua không nổi, chính là cảm thấy không cần thiết lãng phí cái này tiền, giống nhau đều là trong nhà nấu điểm mì sợi hoặc là ăn khoai lang đỏ a bắp linh tinh.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ