Lục An An thuận thế nhìn qua đi, Lục Duyên xuất hiện ở cách đó không xa.
Hắn toàn thân bao vây kín mít, chỉ có một đôi mắt lộ ra tới, nhưng đại gia chính là có thể nhìn ra tới là hắn.
Lục An An sửng sốt, đột nhiên cười: "Ca."
Tiền ca từ bên cạnh toát ra tới, triều nàng vẫy tay: "An An, mau tới đây."
Lục An An cười: "Hảo."
Nàng bắt đầu còn tưởng rằng chỉ có Lục Duyên một người đâu, hiện tại xem...... Đại gia không phải phát hiện Lục Duyên, là trước nhận ra Tiền ca mới đúng.
Lục An An cười đi qua, buồn cười hỏi: "Hôm nay như thế nào lại đây?"
Tiền ca chỉ chỉ người bên cạnh: "Ngươi nói đi."
Lục An An cười, nhìn Lục Duyên: "Ca, ngươi không phải ở đóng phim sao?"
"Ân."
Lục Duyên cúi đầu nhìn nàng, giọng nói có điểm khàn khàn: "Lại đây nhìn xem ngươi."
Nghe vậy, Lục An An cười: "Hảo a, bất quá ta còn có một tuồng kịch muốn chụp, đợi lát nữa cùng nhau ăn cơm?"
Tiền ca ở bên cạnh cười: "Chúng ta đính cơm, đợi lát nữa đưa lại đây."
Hắn quay đầu nhìn một bên đạo diễn: "Vương đạo, giữa trưa ăn lẩu thế nào?"
Vương đạo cười: "Đương nhiên hảo a, chúng ta đoàn phim cơm chẳng ra gì, có Lục Duyên tới cấp đại gia cải thiện thức ăn đương nhiên tốt nhất."
Đại gia cười làm một đoàn.
Lục Duyên duỗi tay, xoa xoa Lục An An đầu: "Đi đóng phim đi, ta ở bên này chờ ngươi." "Hảo."
Kế tiếp suất diễn, Đồng Hướng nhưng thật ra không có lại tạp trứ.
Không một hồi, hai người trận này diễn liền qua.
Bất quá khoảng cách cơm trưa thời gian còn sớm, Lục An An quay đầu nhìn Lục Duyên: "Muốn hay không đi ra ngoài đi một chút?"
"Trường học sao?"
"Đúng vậy."
Lục An An nói: "Này trường học rất lớn, cũng đặc biệt xinh đẹp."
Nàng cười nói: "Nếu không phải không cơ hội, ta đều còn tưởng hồi trường học thể nghiệm thể nghiệm sinh hoạt đâu."
Lục Duyên thật sâu mà xem nàng mắt, nhéo nhéo mặt nàng nói: "Ân."
Lục An An chịu không nổi hắn như vậy, dở khóc dở cười nói: "Ca, ngươi nghiêm túc một chút hảo sao, đừng như vậy không thần."
Nàng ôm Lục Duyên cánh tay làm nũng: "Ngươi phải nhớ kỹ chính mình nói qua nói, không cần bị qua đi vướng chân." Nàng ngửa đầu nhìn Lục Duyên: "Nhược Tinh tỷ nói ngươi mất ngủ rất nghiêm trọng, có phải hay không thật sự?"
Lục Duyên không hé răng.
Lục An An có chút đau đầu, nàng thấp giọng nói: "Đừng nghĩ như vậy nhiều a."
Nàng nói: "Hiện tại thật sự thực tốt, ngươi như vậy ta không đau lòng, Nhược Tinh tỷ cũng đau lòng, chẳng lẽ ngươi bỏ được nàng nhìn ngươi khó chịu, sau đó chính mình khổ sở sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình