117 này bộ diễn, là cùng những người khác yêu đương

2 0 0
                                    

Hôm sau buổi sáng, Lục An An thay đổi một thân nhìn qua rất lớn học sinh quần áo.

Nàng bản thân...... Cũng còn tính một cái sinh viên.

Đường Nghi lại đây tiếp nàng thời điểm, nhìn nàng trang điểm cười thanh: "Không tồi."

Nàng nói: "Ngươi hiện tại phối hợp là càng ngày càng tốt."

Nghe vậy, Lục An An nói giỡn nói: "Tốt xấu ta cũng là làm thiết kế a, nếu là liền phối hợp đều không biết, kia người khác không phải đều không mua ta quần áo?"

Đường Nghi: "...... Nói rất có đạo lý."

Lục An An lên xe, nhìn mắt kính tử chính mình.

Nghỉ ngơi cả đêm, khí sắc hảo không ít, hơn nữa gần nhất trong khoảng thời gian này tâm tình còn hành, nàng thực khỏe mạnh.

Tối hôm qua một lần nữa nhìn một lần kịch bản, Lục An An đối nhân vật vẫn là có điểm hiểu biết.

Tuy rằng phía trước nàng chỉ là đi mặt khác phim truyền hình đánh nước tương, nhưng những cái đó khóa không phải bạch thượng, nàng vẫn là hiểu một chút.

Tuy rằng không có nói một bước lên trời, lập tức là có thể làm người cảm thấy kinh diễm, nhưng một cái nữ sinh viên, vấn đề hẳn là sẽ không rất lớn đi.

"Thử kính người nhiều sao?"

Đường Nghi "Ân" thanh: "Hẳn là còn hảo, ngươi đừng quá lo lắng."

"Vẫn là lo lắng."

Lục An An nhìn ngoài cửa sổ nói: "Ta phải hảo hảo kiếm tiền."

"Cái gì?"

Đường Nghi kinh ngạc xem nàng: "Hảo hảo kiếm tiền? Hiện tại tiền không đủ hoa?"

Lục An An cười cười, nhẹ giọng nói: "Ta chính mình khẳng định đủ, nhưng ta muốn dưỡng hài tử."

Đường Nghi: "???"

"!!!"

Nàng trừng lớn mắt thấy chạm đất An An, hoài nghi chính mình xuất hiện ảo giác.

"Ngươi đem vừa mới kia lời nói cấp một lần nữa nói một lần."

Lục An An cười: "Ta nói, ta muốn kiếm tiền dưỡng hài tử, không phải ngươi tưởng cái kia ý tứ."

Nàng hỏi: "Tiền ca không cùng ngươi nói sao?"

"Nói cái gì?"

Lục An An xem nàng mê mang ánh mắt, a thanh nói: "Chính là ta cùng ta ca tính toán lộng một cái quỹ hội, muốn làm điểm từ thiện."

Đường Nghi: "......"

Nàng vỗ vỗ chính mình bộ ngực, bất đắc dĩ nói: "Lần sau nói chuyện, đừng đại thở dốc."

"Nga."

"Còn có, đừng nói như vậy làm người hiểu lầm nói."

Lục An An cười, ngoan ngoãn đáp ứng: "Biết rồi."

Đường Nghi xem nàng như vậy, cũng không hảo nói thêm nữa điểm cái gì.

Hai người đến thử kính địa phương, là một cái phòng làm việc, hai người đi vào thời điểm, bên trong còn có không ít thanh xuân xinh đẹp nữ sinh ở.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ