71 Thịnh lão sư liền bồi ngươi

3 0 0
                                    

Lục Duyên tỉnh.

Chờ bác sĩ chạy tới kiểm tra một phen sau, thở dài nhẹ nhõm một hơi mà nhìn bọn họ vài người: "Chúc mừng các ngươi, Lục Duyên tỉnh lại."

Nháy mắt, Lục mẫu bắt lấy Lục An An tay, kích động không thôi.

"An An, Lục Duyên tỉnh."

"Ta biết."

"Ca ca ngươi tỉnh lại."

"Ân ân."

Lục An An ôm Lục mẫu: "Mụ mụ, ta biết, ca ca tỉnh, hắn khẳng định luyến tiếc chúng ta."

......

Ngày hôm sau buổi sáng, Lục An An tỉnh ngủ việc đầu tiên, đó là cùng Đường Nghi xác định.

"Nghi tỷ."

Đường Nghi cười: "Ngươi ca tỉnh, tối hôm qua không có làm mộng."

Lục An An trên mặt treo cười.

Đường Nghi nhìn nàng, buồn cười hỏi: "Tối hôm qua cùng Lục Duyên nói cái gì, bác sĩ nói hắn là bị ngươi đánh thức."

"A?"

Lục An An sửng sốt, cười cười: "Liền nói điểm sự tình trước kia, ta có thể là vừa lúc đụng phải."

Đường Nghi sờ soạng nàng đầu.

"Ân, vui vẻ đi."

"Phi thường vui vẻ."

Lục Duyên tỉnh, tất cả mọi người vui vẻ.

Liền Lục phụ được đến tin tức sau, đều trước tiên đuổi lại đây.

Ngày hôm sau thời điểm, Lục Duyên đã hoàn hoàn toàn toàn tỉnh táo lại.

Chẳng qua người còn không thế nào năng động.

Nhìn đến Lục An An xuất hiện thời điểm, Lục An An kỳ thật có chút sợ hãi, nàng sợ hãi Lục Duyên còn nhớ rõ tối hôm qua những cái đó sự tình, cũng sợ hãi hắn nghe được.

Lúc ấy cái loại này tình huống, nàng kỳ thật cũng không có biện pháp, giống như chỉ có như vậy, mới có thể đánh thức Lục Duyên.

Tuy rằng Lục An An cũng không biết là cái gì nguyên nhân.

Lục Duyên ngước mắt hướng nàng bên này nhìn lại đây, hô thanh: "An An, lại đây."

Lục An An "Ân" thanh, hô câu: "Ca ca, ngươi cảm giác thế nào?"

Lục Duyên mỉm cười nhìn nàng: "Ta thực hảo."

Chờ Lục An An lại đây sau, Lục Duyên duỗi tay, sờ sờ nàng đầu: "An An có khỏe không?"

Lục An An gật đầu: "Ta đặc biệt hảo."

Lục Duyên cười, cử chỉ thân mật, cùng phía trước cũng không có bất luận cái gì khác nhau.

Hắn gật đầu, nhẹ giọng nói: "Vậy là tốt rồi."

Hai anh em không tiếng động nhìn nhau liếc mắt một cái, Lục phụ nói: "An An ngươi cùng ca ca liêu, chúng ta đi bác sĩ bên kia nhìn xem."

"Hảo."

Chờ những người khác đi rồi, Lục An An mím môi, có điểm co quắp mà nhìn Lục Duyên.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ