Ăn qua bữa sáng sau, tiết mục tổ tân một ngày nhiệm vụ tới.
Ngày này nhiệm vụ là, cùng bạn gái hẹn hò.
Nhất thông thường hẹn hò, muốn đi chỗ nào liền đi đâu, đến cuối cùng còn muốn cho fans đầu phiếu tuyển ra, nào một tổ hẹn hò là đại gia thích nhất.
Lục An An cùng Lâm Nhược Tinh đối diện nhìn mắt, đôi mắt nháy mắt liền sáng lên.
Đạo diễn: "Nơi này có mấy cái địa điểm, các ngươi muốn tuyển nơi nào?"
"Có thể lựa chọn giống nhau sao?"
Đạo diễn nghẹn lại: "Tưởng tuyển cái gì giống nhau?"
Lục An An nháy mắt: "Ta tưởng cùng Nhược Tinh tỷ đi ra ngoài chơi."
Đạo diễn suy một ra ba: "Ý tứ là không muốn cùng bạn trai đi ra ngoài chơi?"
Lục An An: "......"
Thịnh Hành: "......"
Lục An An nhìn đạo diễn: "Không cần châm ngòi ly gián a, ta cùng Thịnh Hành cảm tình hảo, sẽ không bị ngươi phá hư."
Tiếng nói vừa dứt, Lục An An trước bị Lục Duyên gõ gõ đầu: "Hảo hảo nói chuyện." Lục An An bĩu môi.
Đạo diễn: "Địa điểm là nam khách quý đã định ra tới, cho các ngươi tới lựa chọn, xem các ngươi có thể hay không tuyển đối."
"Kia nếu là tuyển không đối đâu?"
Đạo diễn khẽ cười: "Vậy cùng mặt khác khách quý cùng nhau đi ra ngoài hẹn hò."
Mọi người: "......"
Người xem liền ái xem loại này Tu La tràng, vừa nghe đến khả năng sẽ cùng mặt khác khách quý cùng nhau hẹn hò, nháy mắt hưng phấn.
【 a a a a a tiết mục tổ làm sự tình a! Nhưng ta liền ái xem loại này làm sự tình. 】
【 đạo diễn lợi hại lạp! 】
【 ha ha ha ha ha đạo diễn ngưu! Cũng dám làm một cái hẹn hò tổng nghệ làm chuyện như vậy, quá cường hãn đi! 】
【 a a a a a a hy vọng Lục An An chọn sai! Cùng người khác hẹn hò. 】
【???? 】
【 phía trước tỷ muội, ngươi là ma quỷ sao? 】
Ma quỷ tự nhiên không phải, nhưng mọi người đều ái xem kích thích trường hợp là thật sự không sai.
Nghe được đạo diễn như vậy vừa nói, đại gia nháy mắt hiểu rõ.
Mấy cái nữ khách quý đối xem một cái, chung văn nói: "Ta hẳn là sẽ không chọn sai, tốt xấu cũng là vừa kết hôn a, này nếu là chọn sai, cũng quá mất mặt đi."
Khâu vũ: "Ta cũng sẽ không."
Lâm Nhược Tinh: "Ta hẳn là cũng còn hảo đi."
Lục An An: "...... Thịnh Hành biết ta thích đi chỗ nào."
Đạo diễn: "Kia hành, hiện tại đến đây đi, cái thứ nhất địa điểm là công viên trò chơi, ai nhận lãnh một chút?"
Chung văn cùng khâu vũ rõ ràng không phải, Lục An An cùng Lâm Nhược Tinh đối diện nhìn mắt, đều có điểm rối rắm.
"Ta thích công viên trò chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình