26: Tiểu fans phúc lợi

1 0 0
                                    


Danh xứng với thật.

Từ Lục An An biểu diễn kia một khắc bắt đầu, đại gia liền biết nàng sẽ là trận này nhân khí vương, cùng với thực lực phái.

Liên quan mặt khác học viên cũng đều kinh hô.

"Quá trâu bò."

"Hoàn toàn là danh xứng với thật a."

"Đúng vậy, ta nếu là phía dưới người xem, ta cũng cho nàng, An An đêm nay đem ta tâm đều cấp câu đi rồi."

"Ô ô ô ô đợi lát nữa sau khi chấm dứt ta muốn đi tìm nàng chụp ảnh."

Đại gia nghị luận sôi nổi, từ người chủ trì tuyên bố kết thúc quả sau, những người khác xuống đài, Lục An An hướng cái kia C vị chỗ ngồi đi qua đi.

Mọi người ngẩng đầu chờ đợi.

Không biết vì cái gì, Thường Thiến cùng Dụ Thư đám người chính là xem thực sảng, phi thường sảng.

Thường Thiến bắt hạ nha nha tay, đè nặng thanh âm nói: "Hảo mẹ nó sảng a."

Nha nha gật đầu: "Đúng vậy."

Đại gia nhìn nhau cười, cái loại này sảng cảm, sảng người khác vô pháp thể hội.

Ngươi tưởng làm đảo chúng ta.

Nhưng ngươi không nghĩ tới đi, chính ngươi bị chúng ta đánh bại.

Tưởng tượng đến này, các nàng vài người liền tưởng cuồng tiếu.

Giờ phút này, trên đài Hà Hiểu Sương sắc mặt cũng xác thật không tốt.

Nàng đứng lên, ở muốn lướt qua Lục An An xuống đài thời điểm, Lục An An ném xuống một câu: "Xin lỗi nga, không làm ngươi ngồi vào cuối cùng."

"Ngươi ――"

Lục An An lập tức đi qua, ngồi đi lên.

Đối lập một chút, Hà Hiểu Sương giống như là một cái suy sụp thủ hạ bại tướng.

Còn có màn ảnh ở vỗ, nàng cũng không dám từng có nhiều hành động.

Lúc này đây biểu diễn đến cuối cùng, Lục An An cũng không bị bất luận kẻ nào lay động.

Từ ngồi trên đi kia một khắc bắt đầu, nàng liền không có bị bất luận kẻ nào kéo xuống đã tới, không có bị bất luận kẻ nào lay động quá.

Nàng nhân khí, không người có thể so sánh.

*

Toàn bộ biểu diễn sau khi kết thúc.

Người xem tan cuộc, các nàng đoàn người cũng đều trở về hậu trường, đổi trang chuẩn bị hồi ký túc xá.

Chẳng qua tất cả mọi người không làm đi.

Lục An An các nàng này một tổ quần áo vấn đề, đến trước tìm ra.

Mọi người đều có điểm bất an, e sợ cho là chính mình.

Đạo diễn răn dạy: "Các ngươi đây là chính quy thi đấu! Cho rằng dùng điểm thủ đoạn nhỏ là có thể đem đối phương đánh bại sao? Quả thực là nằm mơ!"

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ