133 Lục An An tiểu hào

3 0 0
                                    

Lục An An nghe được điện thoại phản ứng đầu tiên là ―― sao có thể.

Giây tiếp theo, nàng trừng lớn mắt thấy Thịnh Hành.

Trong lòng toát ra vô số ý niệm.

Xong rồi xong rồi.

Nàng hẳn là phải bị Lục Duyên đuổi ra gia môn, Thịnh Hành khả năng cũng muốn bị Lục Duyên cấp đánh gãy chân.

Thịnh Hành nhìn nàng biểu tình, vừa định muốn hỏi làm sao vậy.

Một bên di động vang lên, Lục An An cúi đầu nhìn qua đi, là Du Nguyên.

Thịnh Hành chuyển được, quả nhiên, bên kia cũng truyền đến Du Nguyên giống nhau ý tứ nói.

Thịnh Hành so Lục An An bình tĩnh một chút, hắn ứng thanh: "Hiện tại đại diện tích truyền bá tới rồi?"

Du Nguyên: "Phi thường. Các ngươi hai lên hot search, mặt sau còn theo một cái bạo, ngươi nói đi."

Thịnh Hành bình tĩnh nói: "Đem phía trước chuẩn bị phương án dùng tới."

Du Nguyên: "Ngươi muốn hay không cùng Lục An An thương lượng một chút?"

Hắn đè nặng thanh âm nói: "Còn có Lục Duyên bên kia, fans còn hảo thuyết, ngươi tuổi này yêu đương các nàng tuy rằng không quá có thể tiếp thu, nhưng tương đối cũng còn hảo."

Rốt cuộc nghệ sĩ luyến ái, là ngăn không được.

Thịnh Hành cũng không phải đi idol lộ tuyến, hắn như vậy mấy năm, đã xem như hoàn toàn chuyển hình thành công.

Thịnh Hành suy nghĩ vài giây: "Ta cùng An An nói một tiếng."

"Hành."

Hai người treo điện thoại, Lục An An thấp thỏm bất an nhìn hắn: "Chúng ta...... Bị người chụp tới rồi?"

Thịnh Hành bắt lấy tay nàng, gật gật đầu: "Ta biết."

Hắn nhìn Lục An An: "Xin lỗi."

Lục An An lắc đầu: "Xin lỗi cái gì a."

Nàng dở khóc dở cười nói: "Này lại không phải vấn đề của ngươi." Lục An An nhìn hắn: "Du ca tính toán xử lý như thế nào?"

Thịnh Hành thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng xem, nhẹ giọng nói: "An An, chúng ta công khai đi."

Lục An An: "......"

Đều đến này một bước, nàng chẳng lẽ còn có thể cự tuyệt công khai sao.

Lục An An trầm tư vài giây, gật gật đầu: "Ta bên này tự nhiên là không thành vấn đề......" Nàng hít sâu một chút, vừa định muốn nói Lục Duyên cùng người nhà bên kia làm sao bây giờ, Lục Duyên điện thoại liền tới rồi.

Lục An An cơ tim tắc nghẽn vài giây.

Thịnh Hành cũng thấy được.

Hắn duỗi tay lấy qua di động, trầm giọng nói: "Ta tới đón."

"Chính là ――"

"Không có chính là." Thịnh Hành nhìn nàng nói: "Ta tới cùng Lục Duyên nói."

Lục An An rối rắm vài giây, vẫn là đem điện thoại cho Thịnh Hành.

Thịnh Hành cũng là thật sự không sợ Lục Duyên, mới vừa chuyển được điện thoại, Lục Duyên tức muốn hộc máu thanh âm liền truyền ra tới.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ