110 Ca ca tưởng cùng ngươi cùng nhau làm

8 0 0
                                    

Du Nguyên ngăn không được Thịnh Hành, tự nhiên tùy hắn đi.

Chỉ có thể là nói ―― hồng nhan họa thủy.

Hắn nhìn Thịnh Hành động tác, tạm dừng một chút nói: "Giúp ta cùng An An nói một tiếng."

"Cái gì?"

Du Nguyên cười cười: "Hồng nhan họa thủy a."

Thịnh Hành khinh phiêu phiêu xem hắn mắt.

Du Nguyên cười lắc đầu: "Đi xem An An thời điểm giúp ta mang phân lễ vật đi, hiện tại cũng không kịp đi mua."

Thịnh Hành: "Chính ngươi đưa."

Du Nguyên: "......"

Hắn không nói gì sau một lúc lâu, nói thầm thanh: "Keo kiệt."

Thịnh Hành không để ý tới Du Nguyên nói, đem phiếu định hảo sau, liền dẫn theo hành lý hướng sân bay đi.

Cuối cùng, Du Nguyên vẫn là không quên dặn dò.

"Cho ta điệu thấp điểm, ngươi có phải hay không ước gì toàn thế giới biết ngươi cùng Lục An An ở bên nhau?"

Nghe vậy, Thịnh Hành nhướng mày: "Ngươi như thế nào biết?"

Hắn xác thật ước gì toàn thế giới đều biết.

"......"

Du Nguyên sống không còn gì luyến tiếc đối hắn xua xua tay: "Ngươi đi đi, ta không nghĩ quản ngươi."

Thịnh Hành cười: "Vất vả."

Thượng phi cơ trước, Thịnh Hành cấp Lục An An đã phát cái tin tức, phương tiện nàng rời giường sau là có thể thấy.

*

Thịnh Hành cũng không có nói chính mình phải về nước, chỉ là cấp Lục An An trở về cái tin tức.

Một đêm qua đi, Weibo thượng đối Lục An An cùng Lục Duyên việc này đau lòng fans như cũ có rất nhiều, hai người hot search cao cư không dưới, điểm đi vào vừa thấy, trừ bỏ fans nhắn lại ở ngoài, còn có rất nhiều người cấp hai người đầu phiếu.

Lục An An nhìn, nhịn không được cười cười.

Phải về nhà, nàng không có gì hảo thu thập.

Phía trước cấp Lục mẫu cùng Lục phụ đều mua lễ vật, Lục An An đem đồ vật hướng trong rương nhét vào đi, lúc này mới cầm hành lý đi sân bay.

Nàng đi điệu thấp, chỉ cùng Lục Duyên nói thanh, ở sân bay thời điểm không bị bất luận kẻ nào phát hiện, nhưng trên phi cơ thời điểm, tiếp viên hàng không nhận ra nàng tới.

Hai người bốn mắt tương đối.

Lục An An chớp chớp mắt, cười cười.

Tiếp viên hàng không nhìn nàng, hô thanh: "Lục tiểu thư, yêu cầu uống điểm cái gì sao?"

Lục An An tưởng: "Muốn một ly nước ấm, cảm ơn."

"Hảo, yêu cầu điểm ăn sao?"

Lục An An lắc đầu.

Không một hồi, tiếp viên hàng không cho nàng tặng nước ấm lại đây, Lục An An duỗi tay tiếp nhận tới thời điểm, người này đè nặng thanh âm nói câu: "Chúc ngài thân thể khỏe mạnh."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ