98 muốn thỏa mãn một chút ngươi idol sao?

5 0 0
                                    

Làn đạn nháy mắt sảo đi lên.

Lâm Nhược Tinh nhìn cũng sinh khí, cùng Lục An An toái toái niệm: "Nàng như thế nào như vậy đại mặt a."

Nàng nói: "Còn không biết xấu hổ làm ngươi ca hỗ trợ đề đồ vật?"

"Ngươi ca không đề đi?"

Lục An An chột dạ sờ sờ cái mũi: "Ta ca không có."

Lâm Nhược Tinh vừa định muốn nói làm tốt lắm, Lục An An tiếp theo câu chính là ―― nhưng ta đề ra.

......

Quả nhiên, Lục Duyên trầm mặc một hồi.

Lý Băng vẫn là kiên trì làm cho bọn họ hỗ trợ, đến cuối cùng, là Lục An An vươn tay.

Nhìn một màn này, Lâm Nhược Tinh hận sắt không thành thép nhìn mắt Lục An An.

"Ngươi có phải hay không ngốc?"

Lục An An: "Sợ ta ca bị mắng."

Lâm Nhược Tinh thở dài: "Ta cùng ngươi nói, bọn họ chính là bắt được như vậy tâm lý, biết ngươi ca sẽ không cự tuyệt, cự tuyệt liền sẽ bị mắng."

Xã hội này thượng, đối nữ tính khoan dung độ không cao, đồng dạng, có chút người đối nam tính cũng là như thế.

Đặc biệt là công chúng nhân vật.

Chỉ cần hơi chút có không chú ý không giúp được vội, nhất định sẽ bị fans điên cuồng diss nhục mạ.

Lục Duyên hôm nay này không hỗ trợ, đến lúc đó trên mạng nhất định che trời lấp đất tất cả đều là thông bản thảo.

Nói Lục Duyên không có thiện tâm, thế nhưng không hỗ trợ, chỉ là đề cái đồ vật mà thôi, hắn đều không muốn.

Về sau sẽ không có nữ tính tưởng cùng hắn hợp tác.

Bao bị Lục An An tiếp qua đi, Lý Băng fans vui vẻ, Lục An An fans khó chịu.

【 ta thật sự rất muốn hỏi một chút người kia, ngươi da mặt là có bao nhiêu hậu, thế nhưng thật sự làm chúng ta nữ ngỗng đề. 】

【 cái kia bao thực trọng đi?!! Ta xem Lục An An lảo đảo một chút a! 】

【 ta má ơi, này thật sự quá tâm cơ đi, để cho người khác hỗ trợ không nên đem nhẹ nhất đã cho đi sao, vì cái gì cấp cái nặng nhất? 】

【...... Chính là chính mình đề bất động mới cho trọng a, nhẹ nào yêu cầu các ngươi hỗ trợ? 】

【 chỉ là cho nhau hỗ trợ mà thôi, nào có các ngươi nói như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng? 】

【 ta nhìn hảo sinh khí a! Lý Băng là cái quỷ gì a! 】

......

Các fan ồn ào nhốn nháo, không đợi tiết mục bá xong, cũng đã có vài cái tiết mục đề tài treo ở hot search thượng.

Lục An An cùng Lâm Nhược Tinh tiếp tục xem đi xuống, chờ đến lên núi sau, Lý Băng mới đem bao cấp lấy về đi.

Lâm Nhược Tinh: "Ta sắp tức chết rồi."

Nàng nói: "Khó trách ngươi phía trước hỏi ta cùng các nàng quan hệ được không, này...... Hảo không được."

Lục An An nhẫn cười, nàng gật gật đầu: "Ân, ta cũng hảo không được."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ