Lục Duyên hộp Lâm Nhược Tinh hỗ động, cùng Lục An An Thịnh Hành hơi chút có điểm bất đồng.
Duy nhất tương đồng chính là ngọt ngào nị oai.
Này hai người đại khái là ở chung thời gian lâu rồi, ăn ý so Lục An An cùng Thịnh Hành càng sâu.
Trên cơ bản một ánh mắt, là có thể biết đối phương muốn làm cái gì.
Cơm trưa là Lục Duyên làm, Lâm Nhược Tinh sẽ nấu cơm, nhưng không thích làm.
Hai người nấu cơm thời điểm, Lâm Nhược Tinh đột nhiên cười thanh.
Lục Duyên: "Cười cái gì?"
Lâm Nhược Tinh ghé mắt xem hắn: "Ngươi còn có nhớ hay không......" Nàng dừng một chút nói: "Ngươi lần đầu tiên nấu cơm thời điểm, làm được nhiều khó ăn."
Lúc ấy hai người cao trung, Lâm Nhược Tinh lần đầu tiên ăn Lục Duyên làm cơm, vì cấp bạn trai cổ động, ngạnh chống ăn xong rồi, cuối cùng kéo một ngày bụng, thứ hai xin nghỉ không đi đi học.
Lục Duyên sắc mặt cứng đờ: "Hiện tại sẽ không."
"Nhớ rõ a?"
Lục Duyên: "Ân."
Hắn mỉm cười nhìn Lâm Nhược Tinh: "Như thế nào sẽ quên."
Cùng ngươi có quan hệ, mặc dù là không ở cùng nhau, cũng quên không được.
Lâm Nhược Tinh vui vẻ mà nở nụ cười: "Vậy là tốt rồi."
Fans nghe hai người đối thoại, quả thực là vò đầu bứt tai, muốn biết lần đầu tiên nấu cơm là khi nào, còn có hai người qua đi.
Trên mạng vẫn luôn truyền hai người là cao trung đồng học, sau đó yêu sớm.
Nhưng sau lại tiến vào giới giải trí lúc sau, hai người lại không ở bên nhau, cho nên mọi người đều không biết hai người hiện tại cụ thể là tình huống như thế nào.
Này quá làm người tò mò a!!
Này rốt cuộc là cửu biệt gặp lại vẫn là gương vỡ lại lành chuyện xưa a!!
Có thể hay không sảng khoái điểm cấp cái đáp án.
Đạo diễn có thể hay không cấp lực một chút, đào điểm liêu ra tới!!
Bỗng nhiên bị cue đến đạo diễn:......
Hắn là tưởng, nhưng hắn đào không đến a! Này hai người thông minh còn kín miệng, hắn có thể làm sao bây giờ đâu!!
Đương nhiên là nỗ lực!!
Đạo diễn quyết định, buổi tối khiến cho bọn họ đùa thật tâm lời nói đại mạo hiểm, tới đào điểm đại tin nóng ra tới.
Ăn qua cơm trưa sau, Lâm Nhược Tinh nhìn mắt Lục Duyên: "Ngươi có đi hay không An An bên kia?"
"Đi làm cái gì?"
Lâm Nhược Tinh xem hắn: "Ngươi yên tâm?"
Lục Duyên buồn cười nói: "Cái gì yên tâm không yên tâm?"
Lâm Nhược Tinh: "Chính ngươi biết."
Lục Duyên "Ân" thanh, ngồi ở nàng bên cạnh cho nàng đổ nước, thấp giọng nói: "Nói thật, không yên tâm cũng muốn yên tâm, ta là nàng ca, bồi nàng đến nào đó tuổi sau nên học được buông tay, nàng sẽ có người mình thích, hiện tại có bạn trai, tương lai còn sẽ có chính mình gia đình, ta liền tính là không yên tâm, cũng nên buông tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình