105 Ta cũng tưởng ngươi

4 0 0
                                    

Thịnh Hành này vừa chuyển phát, càng là làm fans đối này một kỳ nào đãi tràn đầy, nhưng đồng dạng, cũng có fans tò mò ―― vì cái gì Thịnh Hành muốn đi chuyển phát Lục An An Weibo?

Vì cái gì không chuyển phát official weibo?

Chẳng lẽ hai người là có cái gì không thể nói quan hệ sao.

Ở đại gia suy đoán khoảng cách, có fans nhảy ra giải thích.

Không có gì đặc biệt quan hệ, bất quá là bởi vì Thịnh Hành chú ý Lục An An, hắn khẳng định là một xoát Weibo nhìn đến đó là Lục An An kia một cái, cho nên thuận tay chuyển phát.

Tuyệt đối tuyệt đối không có ý khác.

Hai người quan hệ nhất định thực thanh thanh bạch bạch.

Lục An An xoát Thịnh Hành cái kia Weibo hạ bình luận, có thể nói là lo sợ bất an.

Fans có thể não bổ, cũng có thể chính mình khai đạo, cứu chính mình một mạng.

Nàng nhịn không được hỏi Thịnh Hành: 【 ngươi vì cái gì muốn chuyển phát ta? 】

Thịnh Hành: 【 không phải tuyên truyền sao? 】

Lục An An: 【...... Ngươi có thể chuyển official weibo. 】

Thịnh Hành: 【 không nghĩ. 】

Lục An An: 【 vì cái gì? 】

Thịnh Hành: 【 không có vì cái gì. 】

Lục An An nhìn Thịnh Hành trả lời, rõ ràng cái gì cũng chưa nói, nhưng chính là thực vui vẻ, nội tâm thực nhảy nhót.

Nàng trong ánh mắt tràn đầy cười, chậm rì rì mà trở về cái tự: 【 nga. 】

Tuy rằng chỉ một chữ, nhưng lại lộ ra tâm tình của nàng.

Lâm Nhược Tinh nhìn nàng mắt, nhưng thật ra chưa nói cái gì.

Bỗng dưng, Lục Duyên lại đây.

Lục An An lập tức thu hồi di động, đoan chính ngồi.

Lâm Nhược Tinh nhìn này hết thảy, không nhịn cười ra tới.

Lục Duyên: "...... Cười cái gì?"

Lâm Nhược Tinh ngước mắt xem hắn: "Không có gì, nhìn đến ngươi lại đây vui vẻ."

Lục Duyên: "Phải không?"

Hắn đi đến Lâm Nhược Tinh bên cạnh ngồi xuống: "Ta như thế nào cảm thấy không phải?"

Lâm Nhược Tinh liếc hắn mắt: "Vội xong rồi?"

"Ân."

Lục Duyên lướt qua nàng đi xem Lục An An: "An An, đang làm cái gì?"

"Xem Weibo a."

Lục An An nhìn thời gian: "A a a a bắt đầu rồi."

Lục Duyên: "......"

Tổng nghệ là thật sự bắt đầu rồi.

Trước vài phút thời điểm, hình ảnh còn rất ấm áp.

Đại gia đối Lục thị huynh muội có thể nói là phi thường thích, hai người vô luận là đấu võ mồm vẫn là gì đó, đều đặc biệt có ái, làm người nhìn liền tâm sinh vui mừng.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ