149 Cuối cùng tốt nghiệp

2 0 0
                                    

Hai người làm xong vật phẩm trang sức ra tới thời điểm, Lục An An nhìn Thịnh Hành: "Ngươi như thế nào không rất cao hứng bộ dáng?"

Thịnh Hành xụ mặt: "Không có."

Lục An An ngạnh hạ, nhìn hắn nói: "Nếu không đi chiếu chiếu gương nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng?"

Thịnh Hành bị nàng làm cho tức cười.

Hắn duỗi tay, nhéo nhéo Lục An An mặt, nghiêm túc nói: "Thật sự không có, đừng lo lắng."

Lục An An nháy mắt: "Ta không lo lắng, thật vô tâm tình không tốt?"

"Ân."

Lục An An yên tâm.

Lão bản cấp hai người tính tiền thời điểm, nhìn Lục An An nói: "Về sau có rảnh thường tới a, hoan nghênh ngươi."

Lục An An cười, vừa định muốn trả lời, lại lộ ra một bên một cái phản quang đồ vật thấy được Thịnh Hành sắc mặt.

Nàng sửng sốt, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây điểm cái gì.

Lục An An cười. Nàng nhìn lão bản, gật gật đầu: "Tốt, cảm ơn."

Nàng hơi dừng lại, nhiều hơn bổ sung một câu: "Bất quá về sau phỏng chừng không có biện pháp tới, công tác bận quá, cảm ơn ngài hôm nay trợ giúp."

Lão bản hoảng hốt hạ, hiểu rõ cười: "Tốt."

Hắn nhìn hai người, nói câu: "Chúc các ngươi lâu lâu dài dài."

"Sẽ."

Thịnh Hành nói: "Cảm ơn."

Hai người rời đi cửa hàng sau, Lục An An mới quay đầu, cười như không cười nhìn Thịnh Hành.

Thịnh Hành vẻ mặt đạm nhiên: "Xem ta làm cái gì?"

Lục An An chớp chớp mắt, cố ý nói: "Ngươi đẹp nha."

Thịnh Hành chụp hạ nàng đầu.

Lục An An bật cười, ôm cánh tay hắn làm nũng: "Ngươi vừa mới có phải hay không ghen tị?"

Thịnh Hành thân mình cứng đờ, phản bác: "Không có."

"Thật sự?"

"Ân."

Lục An An vuốt cằm "Ai" thanh, nhỏ giọng nói thầm: "Ta như thế nào như vậy không tin đâu?"

Nàng khóe môi thượng kiều, liền như vậy nhìn Thịnh Hành.

Thịnh Hành ngạnh hạ, nhĩ tiêm đỏ hồng: "Thật không có."

Lục An An cười: "Hành đi, xem ở còn ở phát sóng trực tiếp phân thượng, ngươi nói không có liền không có."

Thịnh Hành: "......"

Fans: An An!! Hắn chính là ghen tị!!! Hắn nhưng ghen tị.

Thịnh Hành nghe Lục An An nói như vậy, giống như cũng không có thực vui vẻ.

Hắn sờ sờ chóp mũi, vẫn là từ bỏ.

Tính, không cãi cọ tương đối hảo.

Hai người cấp đối phương làm lễ vật, về đến nhà lúc sau, hai người mới lấy ra tới đưa cho đối phương.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ