Đại gia hai mặt nhìn nhau, còn không có tới kịp phản ứng lại đây.
Tiền ca liền hỏi câu: "Đã kết thúc mấy tràng?"
Người bên cạnh không xem như trong vòng người, không quen biết tiền ca, nhìn mắt nói: "Vừa mới biểu diễn hai nhóm."
"Nào một bên thắng?"
"Cố lão sư cùng ôn lão sư các thắng một tổ."
Tiền ca gật đầu: "Cố lão sư ra chính là nào hai tổ a?"
Bên cạnh người đáp không được.
Vừa định muốn hỏi, trên đài cố bạch liền cười thanh: "Kế tiếp này tổ, là chúng ta đội tối cao nhan giá trị đảm đương, cũng có thể làm đại gia trở lại mối tình đầu thời điểm."
Dưới đài thét chói tai.
Cố bạch trực tiếp hô lên tên: "Thường thiến tổ."
Màn ảnh vừa lúc quét đến thường thiến vài người bên này, Lục Duyên chọn hạ mi, khẩu trang hạ trên môi kiều.
Tiền ca vừa thấy, được, không cần hỏi có hay không bỏ lỡ.
Lục An An đám người lên đài, nhìn dưới đài mọi người, mọi người đều có chút kích động.
Nàng còn hảo, nàng nhìn mắt dưới đài, ánh mắt liền chuyển dời đến Thịnh Hành bên kia.
Trộm mà gần gũi ngó mắt, lại có tật giật mình thu trở về.
Toàn bộ hành trình xem xong chính mình muội muội đôi mắt nhỏ Lục Duyên, tan nát cõi lòng nhìn mắt muội muội biểu tình, lại hung tợn mà trừng mắt nhìn mắt Thịnh Hành.
Thịnh Hành là cố ý đi, một cái đạo sư xuyên như vậy tao khí!
Người đối diện chính là người đối diện, thật là làm người phiền!
Thịnh Hành chính cầm microphone muốn nói lời nói, liền cảm nhận được một đạo không tốt ánh mắt.
Hắn phản xạ có điều kiện mà nhìn qua đi, thấy được ngồi ở dưới đài "Người quen".
Hai người đối nhìn mắt, Thịnh Hành tiểu biên độ nhướng mày, tiếp theo nói: "Cố lên, chờ mong các ngươi biểu hiện."
"Cảm ơn thịnh lão sư."
Lục An An cũng cảm nhận được idol tầm mắt, nàng theo nhìn qua đi, ở nhìn đến dưới đài cái kia hình bóng quen thuộc sau, nàng đôi mắt đều sáng.
Nàng hoàn toàn không nghĩ tới ―― Lục Duyên sẽ thật sự chạy tới.
Lục Duyên cảm thụ được muội muội kích động ánh mắt, kéo xuống khẩu trang không tiếng động nói câu: An an cố lên.
Lục An An gật đầu: Cảm ơn ca ca.
Vừa lúc hệ thống cũng nhắc nhở nàng, hôm nay nhiệm vụ hoàn thành.
Bất quá ai đều không có nghĩ đến, Lục Duyên như vậy đột ngột xuất hiện ở hiện trường, sẽ làm cho mặt sau liên tiếp sự tình phát hiện.
Đương nhiên, đây là lời phía sau.
*
Tuyên bố qua đi, Lục An An các nàng chăm chỉ tổ, thực trùng hợp gặp gì hiểu sương các nàng tổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình