Việc này vẫn là Lục An An ngày hôm sau nghe được.
Nàng cười đã lâu, lặng lẽ hỏi: "Kia Nhược Tinh tỷ ngươi như thế nào đem ta ca hống tốt."
Lâm Nhược Tinh xoa xoa chính mình lên men vị trí, dừng một chút nói: "Tiên nhân đều có diệu chiêu."
Lục An An bật cười: "Nga?"
Lâm Nhược Tinh tách ra đề tài: "Tóm lại, ta hôm nay tới theo ngươi học làm bánh tart trứng."
Lục An An vội vàng đáp ứng: "Hảo a hảo a, Nhược Tinh tỷ ngươi mau tới, ta ca tới sao?"
Lâm Nhược Tinh nghĩ nghĩ: "Hẳn là đến đây đi, buổi tối cùng nhau ăn cơm."
"Hảo a."
Lục An An nhanh chóng đáp ứng rồi xuống dưới, không nói cái khác, nàng cũng có đoạn thời gian không gặp Lục Duyên, huống chi hai người lãnh chứng sau, nguyên bản muốn cùng nhau ăn cơm, nhưng vẫn luôn thấu không thượng thời gian.
Ước hảo sau, Lục An An đại buổi sáng liền bắt đầu bận rộn.
Thịnh Hành đối này, còn có điểm bất mãn.
"Muốn mua nhiều như vậy đồ vật?"
Hắn nhìn trong tay danh sách.
Lục An An gật đầu, vừa làm bản ghi nhớ biên nói: "Đúng vậy, ta ca thích ăn này đó, Nhược Tinh tỷ thích ăn này đó, đều phải chuẩn bị."
Thịnh Hành chua nói: "Nơi này không có ta thích ăn?"
Lục An An cười tủm tỉm nhìn hắn: "Ngươi thích ăn trong nhà vẫn luôn đều bị, không cần đặc biệt mua a."
Thịnh Hành: "......"
Có như vậy một đinh điểm bị lấy lòng tới rồi.
Lục An An thò lại gần hôn hắn một ngụm, hống nói: "Hảo, đừng náo loạn, chúng ta liền đi đi trước chợ bán thức ăn đi, bên kia đồ ăn tương đối đầy đủ hết mới mẻ, ta ca gần nhất còn tương đối thích ăn chưng cá, mua một con cá trở về."
Thịnh Hành: "...... Hảo."
Lão bà đều nói như vậy, hắn có thể có biện pháp nào đâu.
Lục An An mi mắt cong cong mà cười, ân ân hai tiếng.
Hai người điệu thấp xuất hiện ở chợ bán thức ăn, này sẽ người nhiều, cũng không ai chú ý tới đặc biệt hai người.
Lục An An cấp Lục Duyên chuẩn bị đồ vật còn rất nhiều, trừ bỏ bữa tối muốn ăn đồ ăn sau, thậm chí còn tính toán tay làm một cái tiểu bánh kem, Thịnh Hành nghe, chua xót không thôi.
Hắn lão bà đối thân ca thật sự thật tốt quá.
Trừ bỏ bánh kem ở ngoài, Lục An An ở Lục Duyên cùng Lâm Nhược Tinh tới phía trước, còn cố ý điểm Lục Duyên yêu nhất uống tinh băng nhạc.
Thịnh Hành vừa định muốn khinh bỉ, Lục An An liền phủng di động hỏi hắn: "Thịnh Hành, uống cà phê sao?"
"............"
Đại buổi tối uống cà phê, cũng liền hắn lão bà có thể nghĩ ra được.
Thịnh Hành xoa xoa huyệt Thái Dương: "Không uống."
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình