Chờ toàn bộ chuẩn bị cho tốt sau, vài người mới về tới phòng nhỏ.
Liễu Mộng Đình vài người đã về trước tới, này sẽ Liễu Mộng Đình đang ở phòng bếp nấu cơm, Ngô Trạch Vũ cùng Ngô Duyệt ở phòng khách.
"Đã trở lại a."
"Ân."
"Buổi tối ăn cái gì?"
Ngô Duyệt hỏi một câu.
Nghe vậy, Lâm Nhược Tinh sắc mặt lạnh vài phần.
"Các ngươi chính mình sẽ không nấu cơm sao?"
Ngô Duyệt sắc mặt cứng đờ, nhìn Lâm Nhược Tinh: "Nhược Tinh tỷ, ngươi vì cái gì luôn là nhằm vào ta?"
Nàng nói, nhìn về phía màn ảnh nói: "Từ ngày hôm qua đến bây giờ...... Ngươi giống như vẫn luôn đều đối ta có ý kiến."
Lâm Nhược Tinh cười lạnh thanh: "Ngươi hiện tại mới phát hiện sao?"
Nàng này sẽ cũng không rảnh lo có phải hay không ở phát sóng trực tiếp: "Kia thật là làm khó ngươi."
Nàng nhìn màn ảnh: "Đem phát sóng trực tiếp đóng đi."
Nhiếp ảnh gia run bần bật: "Lâm lão sư."
Lâm Nhược Tinh còn muốn nói chuyện, Lục An An từ một bên nắm chặt khai Lâm Nhược Tinh tay, nàng đạm đạm cười nói: "Ta tới nói."
Nàng nhìn Ngô Duyệt: "Kỳ thật Ngô Duyệt, ngươi cùng với nói lâm lão sư vẫn luôn nhằm vào ngươi, chi bằng trước tự hỏi tự hỏi chính mình như thế nào nhằm vào ta?"
Nàng nói: "Lâm lão sư cũng không phải cố ý nhằm vào nàng, nàng chỉ là ở giúp ta hết giận."
Ngô Duyệt sắc mặt hắc không thể xem.
"Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì."
Lục An An cười: "Phải không, ta đây đã nói lên bạch một chút, nguyên bản đâu, nhân viên công tác cùng ta hoà giải khí phát tài, hơn nữa tiết mục còn muốn thu, không thể ném tính tình, ta nghĩ nghĩ cũng nhịn, nhưng ngươi có phải hay không phát hiện ta thật sự quá dễ khi dễ?"
Nàng nói: "Hôm nay trở về, lâm lão sư sở dĩ sinh khí, đơn giản là cảm thấy cơm cũng không có quy định muốn ta làm, vì cái gì các ngươi trước tiên trở về, sẽ không chính mình hỗ trợ xử lý một chút?"
Nàng nói: "Ta không nợ các ngươi cái gì, cũng không phải các ngươi mời đến bảo mẫu, tiết mục tổ cũng không nhiều cho ta thông cáo phí, ta sở dĩ nguyện ý đi nấu cơm, là bởi vì ta cảm thấy chúng ta là một cái tập thể, đó là tự nguyện, không phải ta cần thiết làm."
Nói xong, Lục An An nhìn về phía từ phòng bếp đi ra Liễu Mộng Đình, hô thanh: "Mộng Đình tỷ, xin lỗi, ta đêm nay không muốn làm cơm."
Nàng nhìn mắt phát sóng trực tiếp: "Ta đêm nay không phải rất đói bụng, liền sớm một chút về phòng nghỉ ngơi."
"Đại gia ngủ ngon."
Lục An An nói xong, cũng mặc kệ phòng phát sóng trực tiếp sẽ như thế nào tạc rớt, lập tức đi rồi.
Lâm Nhược Tinh nhìn mắt Ngô Duyệt, xuy thanh: "Ta cũng không đói bụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình