Chương 12: nàng idol quả nhiên nhất bênh vực người mình!!

3 0 0
                                    

Lục Duyên tự bế.

Hắn nhìn mắt bên cạnh người đại diện: "Này tiết mục còn có cần hay không đạo sư?"

Tiền ca: "...... Ngươi muốn làm cái gì?"

Lục Duyên trừng mắt bằng hữu vòng kia hai cái điểm tán chân dung nói: "Ta muốn đi bảo vệ tốt an an."

Không thể làm nàng bị có chút người lừa đi rồi.

Tiền ca xem xét mắt hắn thần sắc, xoa xoa đôi mắt nói: "Không có."

Hắn nói: "Nhưng ta hỏi thăm một chút, đến hậu kỳ sẽ có đoàn đội cùng cá nhân biểu diễn, sẽ mời trong vòng nghệ sĩ hỗ trợ hợp tác biểu diễn, dùng làm tuyên truyền."

Lục Duyên gật đầu, "Nhớ rõ giúp ta muốn vị trí."

Tiền ca im miệng không nói giây lát, hỏi: "Ngươi sẽ không sợ ngươi fans cùng Thịnh Hành fans lại xé lên?"

Lục Duyên cầm di động tay một đốn, nhàn nhạt nói: "Xé cái gì?"

Tiền ca cười lạnh: "Thịnh Hành có thể làm đại đạo sư, ngươi chỉ có thể làm một cái trợ diễn khách quý, ngươi nói xé cái gì?"

Fans cái gì đều có thể xé lên.

Từ trang phục tạo hình, đến già vị, đến cùng ngày đã chịu đãi ngộ, đến ngón giọng cùng biểu diễn năng lực, toàn bộ đều được.

Có đôi khi thậm chí liền một ánh mắt...... Đều có thể làm các nàng ở Weibo thượng xé thật lâu.

Không phải nói fans làm như vậy không đúng, chỉ là...... Có đôi khi kỳ thật chuyện không có thật, nhưng mọi người đều quá mức "Bao che cho con", có đôi khi thậm chí bị mất lý trí, làm nghệ sĩ kỳ thật thực khó xử.

Từ không thành có sự tình quá nhiều, đại gia cũng khống chế không được.

Lục Duyên cấp Lục An An trở về cái tin tức, "Ân" thanh, miễn cưỡng thỏa hiệp: "Đến lúc đó lại nói."

"Hành."

*

Lục An An cũng không phải cố ý muốn dỗi Lục Duyên.

Thật sự là không thể chịu đựng người khác nói chính mình idol không tốt, nếu thật sự không tốt, nàng làm lý trí phấn là nhưng tiếp thu, nhưng...... Này rõ ràng không phải sao.

Hơn nữa trong vòng bị kéo quan xứng, xào cp nghệ sĩ quá nhiều, nàng đã chết lặng.

Nói nữa, Thịnh Hành lại không cùng lận chi hòe xào.

Nàng đến bảo vệ idol.

Lục An An tạm thời không có thêm Thịnh Hành WeChat, cũng thêm không đến, cho nên cũng không biết Thịnh Hành cấp Lục Duyên điểm tán.

Nàng mỹ tư tư mà xoát một chút Weibo sau, liền bị khúc tĩnh cùng thường thiến kéo đi ăn cơm.

Ăn qua cơm chiều trở về, cũng tới rồi tổng nghệ bá ra thời gian.

Bốn người ngồi ở trong phòng, nhìn không chớp mắt nhìn.

Tiết mục tổ là có tiền, còn có vài cái nhãn hiệu thương quan danh, cho nên phía trước quảng cáo ngữ có chút trường.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ